Chọn quà tặng cho người trung niên sao cho ý nghĩa? [Tư vấn]

07 Th8, 2022

Mỗi năm, sinh nhật là sự kiện quan trọng đối với mỗi người. Mọi người thường tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ nhỏ cùng gia đình và người thân để chào mừng tuổi mới.

Độ tuổi trung niên là gì?

Tuổi trung niên là độ tuổi sau khi trưởng thành nhưng trước khi tuổi già bắt đầu. Không có tài liệu cụ thể nào về độ tuổi của tuổi trung niên. Nhưng theo thói quen và quan niệm của mọi người, tuổi trung niên thường bắt đầu từ 40-60 tuổi. Trong giai đoạn này sẽ có hai đối tượng là trung niên khoảng 40-49 tuổi và trung niên khoảng 50-59 tuổi. Tuy nhiên, áp lực kinh tế và sức khỏe hiện đang đẩy mọi người vào “tuổi trung niên” sớm hơn, ở tuổi 35 thay vì 40.

Chọn bông tai cho người lớn tuổi

Chọn bông tai cho người lớn tuổi

Nhiều người tham dự tiệc sinh nhật tuổi trung niên và bối rối không biết chọn quà như thế nào? Món quà này sẽ thể hiện sự trân trọng và yêu thương của bạn chứ? Cùng Golden Gift Việt Nam tìm kiếm những món quà sinh nhật phù hợp nhất cho người trung tuổi.

Quà tặng cho nam giới, phụ nữ tuổi trung niên

Tặng người trung niên quà gì thiết thực nhất?

Để có thể lựa chọn được món quà tặng dành cho người trung niên ý nghĩa và thiết thực nhất, bạn nên chú ý những điều sau:

– Bạn nên mua tặng mẹ món quà thiết thực và phù hợp với những gì mẹ đang cần, đang thiếu. Bạn sẽ không bị lãng phí tiền bạc vào những món quà không có hoặc ít giá trị với mẹ của mình.

– Món quà bạn tặng mẹ phải phù hợp với độ tuổi, sở thích của mẹ sẽ làm mẹ hài lòng, vui vẻ khi đón nhận.

– Shop Bách Việt gợi ý bạn có thể tặng người trung niên trong gia đình mình những món quà phong thủy như trang sức san hô đỏ, vòng đá san hô đỏ, chuỗi hạt san hô đỏ, vòng cổ san hô… Những món quà này vừa có thể làm đồ trang sức, vừa mang lại may mắn, xua đi xui xẻo trong cuộc sống.

Tuy nhiên, dù cho bạn tặng mẹ món quà nào đi chăng nữa thì tấm lòng hiếu thảo, tình yêu bạn dành cho mẹ mỗi ngày luôn là món quà đáng quý nhất mà mẹ hằng mong muốn.

Lựa chọn những món quà tặng mẹ thiết thực, ý nghĩa

Lúc tuổi trung niên có những nhu cầu và sở thích khác với lứa tuổi thanh niên. Bởi vậy, chúng tôi gợi ý giúp bạn một số thứ có thể chọn làm quà sinh nhật cho lứa tuổi này như sau:

Trang sức san hô đỏ phong thủy – món quà tặng người trung niên ý nghĩa thay lời mong nguyện sức khỏe, bình an, may mắn.

Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn món quà tặng mẹ ý nghĩa nào thì trang sức san hô đỏ phong thủy là một gợi ý hoàn hảo. Đây là món trang sức mang vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, đồng thời chứa đựng ý nghĩa phong thủy lớn. Nó thay lời mong nguyện sức khỏe, bình an và may mắn của bạn tới người mẹ thân yêu của mình.

Trang sức san hô đỏ phong thủy - thay lời mong nguyện sức khỏe, bình an, may mắn.

Trang sức san hô đỏ phong thủy – thay lời mong nguyện sức khỏe, bình an, may mắn.

Một số món trang sức san hô đỏ phong thủy đang rất được ưa chuộng hiện nay như vòng tay san hô đỏ, chuỗi hạt san hô đỏ, vòng cổ san hô đỏ, nhẫn san hô đỏ, … Do san hô đỏ là vật phẩm tinh khiết,  là một bảo vật quý hiếm của nhà Phật nên có tác dụng trấn trừ tà quỷ, chiêu tài nạp phúc, mang lại bình an, may mắn cho người sở hữu nó. Lá bùa hộ mệnh này sẽ luôn bên cha mẹ, giúp cha mẹ lúc nào cũng vui vẻ, tinh thần an lạc. Đây có lẽ cũng chính là điều mà bạn hằng mong muốn.

Tại sao Trang Sức san hô đỏ lại phù hơp để làm quà tặng cho người trung niên nhất?

Trong bài viết này, Bách Việt chủ yếu đề cập đến món trang sức làm từ San hô đỏ vì đây là màu phù hợp nhất với phụ nữ và nam giới trung niên, cao niên hiện nay. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lại như vây nhé:

a. Về thẩm mỹ.

– Màu đỏ cùng với những hoa văn đẹp mắt của san hô luôn làm người phụ nữ trở nên đắm thắm, mặn mà mà không kém phần sang trọng và quý phái.

– Trang sức san hô đỏ cũng luôn dễ dàng kết hợp với những trang phục phụ nữ trung niên khi đi lễ hội, đám cưới hỏi, mừng thọ hay đi du Xuân đâu năm… Áo dài, áo truyền thống, trang phục lễ chùa, hay những bộ đồ 1 màu khi kết hợp với vòng đỏ luôn là sự kết hợp hoàn hảo.

San hô tự nhiên luôn có đường vân với độ sắc nét cao rất đẹp mắt

San hô tự nhiên luôn có đường vân với độ sắc nét cao rất đẹp mắt

– Khi mang bên mình dòng sản phẩm này, người phụ nữ luôn ý niệm được những giá trị mà nó mang lại về mặt thẩm mỹ. Họ sẽ luôn tự tin, vui tươi sải bước trước bất kỳ sự kiện nào tham dự.

b. Về sức khỏe, tinh thần.

– San hô đỏ có năng lượng lớn vì thế các tuyến mồ hôi được hoạt động tối đa, kích thích bổ xung nước cho cơ thể. Nhờ vậy mà cơ thể thường xuyên được nạp nước để kích thích sự hoạt động của hệ bài tiết giúp thanh lọc cơ thể tốt hơn. Ngoài ra, các vấn đề tiêu hóa như đau bụng tiêu chảy,…có thể được khắc phục khi bạn sở hữu những món đồ làm từ san hô đỏ tự nhiên.

– San hô đỏ còn được biết đến như một vật phẩm có khả năng bảo vệ da khỏi các tác hại của tia cực tím hiệu quả. Giảm đi lượng tia UV mà da hấp thụ. Nhờ vậy mà làn da của bạn luôn được bảo vệ kỹ càng.

– San hô đỏ phát ra năng lượng lớn có thể bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân bệnh dịch bên ngoài. Giúp cho khả năng đề kháng hoạt đồng hiệu quả.

– Giải tỏa nguy cơ bị Stress : san hô là đại diện của sự thuần khiết thanh tịnh nên các sản phẩm làm từ san hô đỏ sẽ có ý nghĩa lớn trong việc điều hòa tính khí, giúp bạn giải tỏa được nhiều căng thẳng, trả lại sự an nhiên cho tâm hồn. Việc sử dụng các chuỗi vòng hạt hoặc các món đồ từ san hô đỏ sẽ giúp người đeo nhẹ nhàng đầu óc hơn.

– Hỗ trợ lưu thông máu ổn định: món đồ từ san hô đỏ sẽ cung cấp thêm cho cơ thể một nguồn năng lượng mới hỗ trợ lưu thông máu giúp da đẹp hơn, ngăn cản quá trình tạo khối u.

c. Về phong thủy.

Theo quan điểm của các nhà phong thủy thì sản phẩm từ san hô có thể được dùng làm vật trấn giữ nhà cửa, bảo vệ gia chủ, xua đuổi tà ma và đem nhiều may mắn đến cho chủ sở hữu.

– Sức mạnh đề xua đuổi tà ma: hóa giải những điềm xấu cho chủ nhân, giúp gia chủ xua đuổi tà ma, những dòng khí xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận cho gia chủ.

– San hô đỏ giúp mang lại may mắn, tốt cho gia trạch, mang đến nhiều lộc tài cho gia chủ. May mắn sẽ luôn vây quanh chủ sở hữu, vượng lộc, vượng tài, không bị tiểu nhân hãm hại, giúp công danh thuận lợi, đầu tư thuận buồm xuôi gió, hạnh phúc ấm êm.

Tác dụng của San Hô Đỏ và ý nghĩa phong thủy sâu sắc

Tác dụng của San Hô Đỏ và ý nghĩa phong thủy sâu sắc

– Mang lại sự thuần khiết, thanh tịnh: Nó là sự kết tinh của vũ trụ nên có ý nghĩa rất lớn trong việc tạo ra sức mạnh. San Hô Đỏ cũng được xem như “giọt máu của đại dương”. Trong Phật Pháp, sự thanh tịnh, thuyền khiết được coi trọng vì vậy các bảo vật được ví như sự ẩn thân của đức Phật, bỏ đi những vật xấu xa, cô hồn, võng lượng, những thứ nhơ bẩn của trần thế.

d. Nét đẹp thuần khiết, tinh tế:

Sự đơn giản về kiểu dáng làm tôn lên những ưu điểm về màu sắc, đường vân tự nhiên, độ sáng bóng bền bỉ theo thời gian của chuỗi vòng san hô đỏ. Từng hạt vòng được chế tác sắc nét, kĩ càng. Đường vân tự nhiên nổi rất đẹp mắt với màu sắc đỏ tự nhiên, bền bỉ.

Vậy trang sức san hô đỏ nào phù hợp nhất để làm quà tặng mẹ ý nghĩa:

a. Vòng tay đá san hô đỏ

Vòng đeo tay san hô đỏ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc khi khách hàng có nhu cầu mua làm quà tặng. Xinh sắn, đa dạng về mầu sắc và hoa vân, kích thước hạt luôn là ưu thế của dòng sản phẩm này. Vòng tay san hô cũng có thể được mix thêm các đá quý, vàng bạc để làm điểm nhấn theo nhu cầu khách hàng.

 

Sản phẩm được chế tác lên từ những hạt san hô đỏ có kích thước đường kính dao động từ 4,5mm trở lên. Thường vòng có đường kính tương đương nhau nên khi vòng đeo tay nào có hạt càng lớn, thì số lượng hạt sử dụng càng ít và ngược lại.

>>> Vòng đeo tay san hô đỏ.

b. Tràng, chuỗi hạt san hô đỏ.

Với những phụ nữ có tâm “hướng Phật” việc mang bên mình chiếc tràng 108 hạt san hô đỏ luôn có ý nghĩa rất lớn cả về tinh thần, phong thủy, sức khỏe lẫn thẩm mỹ. Trong Phật giáo, hình ảnh chiếc tràng hạt luôn trong tay hay đeo vào cổ những vị thiền sư, cao tăng và các tăng ni Phật Tử đã quá quen thuộc với chúng ta. Nó không chỉ còn là một vật phẩm sử dụng trong lúc thiền hay đọc kinh, mà cũng là một món trang sức đặc biệt để tôn lên vẻ đẹp hướng thiện, an bình, không tham sân si của người đeo.

Tràng hạt san hô luôn chứa đựng nhiều ý nghĩa trong Phật giáo

Vì vậy, khi mẹ hay thích đi lễ bái, chùa chiền, thắng cảnh các di tích Phật giáo, việc sở hữu thêm món quà tặng phong thủy như chuỗi hạt san hô đỏ sẽ càng có thêm nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn.

>>> Tràng hạt san hô đỏ

c. Vòng cổ san hô đỏ

Tương tự như sản phẩm tràng hạt trên, vòng cổ san hô đỏ cũng đang rất được phụ nữ trung niên ưa dùng trang các dịp lễ hội, tham quan, lễ bái… Chiếc vòng cổ san hô tinh xảo đường hoa vân tự nhiên rất đẹp và có màu đỏ tự nhiên lâu phai. Đây là món trang sức vừa đẹp vừa mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Giúp chủ nhân của nó cảm thấy an toàn và vui vẻ trong suốt chặng đường sau này.

>>> Vòng hạt cổ san hô

d. Đồng điếu, bông tai, nhẫn, mặt dây chuyền san hô đỏ

Ngày nay, trang sức san hô đỏ ngày càng được ưa chuộng và được tìm mua nhiều. Những món trang sức tiêu biểu là nhẫn san hô, đồng điếu san hô và khuyên tai san hô. Người ta quan niệm rằng, khi mang những món trang sức san hô này bên người sẽ mang lại may mắn, xua tan đen đủi cũng như những điều hắc ám xung quanh.

Ý nghĩa, tác dụng của các vật phẩm làm từ San Hô Đỏ

Chúng cũng mang lại vẻ đẹp sang trọng, độc đáo cùng cuộc sống vui vẻ, an yên cho người đeo. Hãy cùng San Hô Bách Việt tìm hiểu về những món trang sức san hô đỏ này bạn nhé.

Quà tặng phong thủy theo tuổi, mệnh

Mọi người rất thích những món quà chứa đựng những thông điệp và lời chúc ý nghĩa. Người trung niên cũng vậy. Món quà càng ý nghĩa thì người nhận càng quan trọng và yêu quý.

Những người tuổi Dần thường rất coi trọng tuổi và mệnh, có chút hiểu biết về Phong thủy. Họ cũng thường sưu tầm, chọn lọc những món đồ phù hợp với mệnh, tuổi của mình để cầu may mắn trong sự nghiệp, gia đình và sức khỏe. Vì vậy, những món quà phong thủy hợp tuổi là lời khuyên tốt nhất dành cho bạn!

Được tạo nên từ đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, tượng Ngựa phong thuỷ mạ vàng làm món quà ý nghĩa tặng chủ nhân tuổi Ngọ

Được tạo nên từ đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, tượng Ngựa phong thuỷ mạ vàng làm món quà ý nghĩa tặng chủ nhân tuổi Ngọ

Quà tặng mạ vàng để trên bàn làm việc – Quà tặng ý nghĩa cho người trung niên

Khi đến tuổi trung niên, con người ta thường tự mình lập nghiệp và chiếm một vị trí nhất định trong xã hội. Việc trang trí bàn làm việc, phòng họp, phòng khách cũng bắt mắt hơn.

Ngoài yếu tố phong thủy, những món đồ này cần phải sang trọng và làm nổi bật phong cách của gia chủ. Vì vậy, người trung tuổi khi chọn quà tặng sinh nhật nên tham khảo những món quà tặng mạ vàng phù hợp để đặt trên bàn làm việc, trang trí phòng hội nghị.

Quà tặng mạ vàng cho Sếp Nam, Thương gia bao gồm: Cành Mai Mạ Vàng Thế Bôn Sai, Bông hồng mạ vàng nghệ thuật 3 trong 1, Bao đựng danh thiếp con heo mạ vàng…

Xem thêm về quà tặng cho người trung niên

Địa chỉ mua quà tặng cho người trung niên ý nghĩa san hô phong thủy, uy tín ở đâu?

San Hô Bách Việt luôn tự hào là địa chỉ bán món quà tặng mẹ ý nghĩa tin cậy chuyên bán buôn, bán lẻ các mẫu trang sức san hô phong thủy uy tín trong nhiều năm qua. Các mẫu trang sức san hô của chúng tôi được chế tác từ san hô tự nhiên 100% nên mang vẻ đẹp đặc trưng của san hô, đồng thời giữ được nguyên vẹn năng lượng phong thủy của nó. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Bách Việt để lựa chọn những món quà ý nghĩa nhất để tặng mẹ của mình.

>>> Nơi bán trang sức đá phong thủy uy tín, giá bán tốt.

Các sản phẩm được bảo quản trong hộp cứng lót vãi để đảm bảo luôn có chất lượng tốt nhất

Các sản phẩm được bảo quản trong hộp cứng lót vãi để đảm bảo luôn có chất lượng tốt nhất

Bách Việt cam kết với từng sản phẩm đến tay khách hàng.

1. Chất lượng sản phẩm:

Tất cả sản phẩm đều là thật 100% san hô tự nhiên với chất lượng cao nhất. Công nghệ chế tác hiện đại để luôn giữ sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.

Quý khách có thể mang đi kiểm định độc lập ở các trung tâm giám định đá quý trên toàn quốc. Hoặc tiện lợi hơn, Bách Việt sẵn sàng hỗ trợ Quý khách gửi sản phẩm đến VGC – Trung tâm nghiên cứu, kiểm định đá quý và vàng để giám định và có giấy kiểm định chất lượng với mức phí hợp lý nhất.

2. Hình thức, mẫu mã sản phẩm:

Kiểu dáng, màu sắc phong phú, hiện đại. Bách Việt nhận đặt chế tác tràng san hô theo yêu cầu. Mix các charm bạc, đá quý, mặt ngọc, lu thống vào sản  phẩm.

Bách Việt luôn cam kết về sản phẩm và chất lượng dịch vụ hấp dẫn nhất

Bách Việt luôn cam kết về sản phẩm và chất lượng dịch vụ hấp dẫn nhất

Bách Việt cam kết dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.

3. Hỗ trợ và tư vấn:

Tư vấn tận tình, trung thực đến khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi chọn được cho mình món quà tặng mẹ  ưng ý từ mẫu mã, chất lượng đến hợp mệnh tuổi.

4. Giá bán rất hợp lý:

Giá cả sản phẩm dựa trên chính chất lượng và đảm bảo quyền và lợi ích khách hàng khi đặt mua.

Bách Việt luôn tự tin đưa ra mức giá hấp dẫn nhất khi đang sở hữu kho xưởng, máy móc hiện đại, nguồn nguyên liệu san hô ổn định để sản phẩm đến thẳng tay khách hàng mà không phải qua đơn vị thương mại nào khác.

Các chương trình tri ân, giảm giá với những khách hàng thân thiết đưa ra thường xuyên.

5. Cơ chế giao hàng:

Giao hàng đảm bảo đến tận nơi miễn phí toàn quốc. Khách được kiểm tra sản phẩm trước khí thanh toán. Tràng, vòng san hô được để trong hộp thời trang cứng của Bách Việt, lót vải lụa mềm để trách xây sước khi vận chuyển.

6. Chính sách đổi trả và bảo hành:

Bách Việt bảo hành trọn đời chất lượng với từng sản phẩm.

7. Chính sách hỗ trợ sau bán hàng:

Bảo dưỡng, đánh bóng làm mới lại sản phẩm miễn phí hoàn toàn. Hỗ trợ thay dây lõi mới khi vòng, tràng có hiện tượng dão hay sắp đứt.

Bách Việt luôn cung cấp các sản phẩm chuỗi hạt San Hô có nguồn gốc rõ ràng

Bách Việt luôn cung cấp các sản phẩm chuỗi hạt San Hô có nguồn gốc rõ ràng

Hãy liên hệ ngay với San Hô Bách Việt qua Hotline để được tư vấn và đặt mua sản phẩm. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn chọn lựa món quà tặng cho người trung niên đầy ý nghĩa và tình cảm!

Rất mong có được sự tin tưởng và yêu mến của Quý Khách!

Những kiến thức về trang sức: xem thêm

Câu Hỏi Thường gặp

Chúng tôi luôn chụp hình, quay video sản phẩm gửi khách hàng xác nhận trước khi giao hàng để khách hàng an tâm đợi hàng. Bách Việt cũng tự tin là khách hàng sẽ có được sự hài lòng khi nhận sản phẩm.

1. Sản phẩm trang sức được làm từ san hô đỏ thật 100% tự nhiên, chất lượng cao được chọn lọc kỹ lưỡng.
2. Quý khách có thể mang đi kiểm định độc lập ở các trung tâm giám định đá quý trên toàn quốc. Hoặc tiện lợi hơn, Bách Việt sẵn sàng hỗ trợ Quý khách gửi sản phẩm đến VGC – Trung tâm nghiên cứu, kiểm định đá quý và vàng để giám định và có giấy kiểm định chất lượng với mức phí hợp lý nhất.
3. Bảo hành sản phẩm trọn đời, đảm bảo chất lượng 100%. Bồi hoàn tiền 200% nếu sản phẩm được xác định là giả, kém chất lượng tiêu chuẩn.
4. Với các sản phẩm dây chuỗi hạt bị dão, đàn hồi kém. Bách Việt hỗ trợ thay dây lõi mới miễn phí. Bảo dưỡng vệ sinh, đánh bóng lại như mới khi khách hàng có yêu cầu.