Nhẫn đá phong thủy và những tác dụng bất ngờ mà chúng mang lại

06 Th12, 2022

Nhẫn đá phong thủy là vật trang sức có thể mang lại may mắn trong công việc, học tập và tình duyên. Nhẫn phong thủy có nhiều màu sắc phù hợp với nhiều loại đá quý khác nhau. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người để lựa chọn. Ngoài tính thẩm mỹ của chiếc nhẫn phong thủy, người mua cũng cần quan tâm đến nhiều vấn đề khác. Tùy theo nhu cầu mà chọn loại đá tự nhiên phù hợp, để chiếc nhẫn phát huy tác dụng lớn nhất.

Nhẫn đá phong thủy và những tác dụng bất ngờ mà chúng mang lại

Nhẫn đá phong thủy và những tác dụng bất ngờ mà chúng mang lại

A. Tại sao nhẫn đá phong thủy lại được ưa chuộng?

Tương tự như vòng tay phong thủy, nhẫn phong thủy là một trong những loại trang sức có thể mang lại may mắn về tài lộc, tình duyên và sự nghiệp. Cũng như giúp thu hút nhiều năng lượng tích cực vào cuộc sống của người dùng. Nhẫn phong thủy còn có giá trị thẩm mỹ cao về mặt thời trang. So với vòng tay thì nhẫn dễ dàng sử dụng được cho cả nam và nữ, phụ thuộc vào cách thiết kế.

Nhẫn phong thủy dễ đeo, có tính thẩm mỹ và tác dụng phong thủy vô cùng tốt

Nhẫn phong thủy thường được chế tác từ những viên đá phong thủy kết hợp cùng với chất liệu vàng, bạc. Mỗi chất liệu đá sẽ có công dụng riêng nên bạn phải biết cách lựa chọn tương ứng khi mua hàng. Đặc biệt là yếu tố hợp mệnh của người dùng liên quan đến nhẫn phong thủy.

B. Vai trò của nhẫn đá phong thủy

Ngoài ý nghĩa tốt lành, nhẫn phong thủy còn có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với người sở hữu. Chính vì vậy không phải tự nhiên mà loại trang sức này ngày càng được chú ý và tìm mua nhiều hơn. Sau đây là một số chức năng chính của nhẫn phong thủy, bạn có thể tham khảo thêm nhé!

1. Mang lại may mắn, thịnh vượng

Nếu bạn muốn đạt được cả danh vọng và tiền tài, chỉ dựa vào nỗ lực của bản thân là chưa đủ. Nó cũng phụ thuộc vào một chút may mắn, cơ hội. Và đôi khi nhờ sự giúp đỡ của một mối quan hệ tốt. Nhẫn đá phong thủy sẽ mang đến nhiều tài lộc và cơ hội kết bạn. Điều này sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi hơn.

Nhẫn phong thủy được sử dụng với mong muốn mang lại may mắn, tài lộc

2. Cải thiện sức khỏe tốt hơn

Sức khỏe luôn là chìa khóa cho một cuộc sống tốt đẹp. Tuy nhiên, với nhịp sống ngày càng nhanh, chứng mất ngủ; lo lắng; căng thẳng; đau dạ dày và các triệu chứng khác đã làm giảm chất lượng cuộc sống rất nhiều. Vì vậy một trong những tác dụng khiến nhiều người lựa chọn nhẫn phong thủy là mang lại sức khỏe tốt hơn. Cũng vì lý do đó mà nhẫn phong thủy thường được chọn mua để làm quà tặng mẹ.

Nhẫn đá phong thủy là một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe rất tốt

3. Hỗ trợ đường tình duyên

Không phải ai cũng có đường tình duyên thuận lợi, hay dễ dàng tìm được nửa đầu đời ưng ý. Vì vậy, nhẫn phong thủy cũng được nhiều người lựa chọn vì có thể mang lại tài lộc về tình duyên. Chúng sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và thu hút được sự chú ý từ người khác giới. Từ đó, việc tìm kiếm một nửa phù hợp sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Nhẫn đá thạch anh dâu tây được dùng để hỗ trợ tình duyên

4. Xua đuổi tà khí

Theo quan niệm của người xưa, nhẫn đá phong thủy chứa rất nhiều linh khí tốt lành từ đất trời. Do đó, khi nó được sử dụng, nó rất hữu ích để xua đuổi âm dương. Và duy trì, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống của người dùng. Ngoài ra, với tác dụng từ đá tự nhiên cũng sẽ giúp người đeo ngủ ngon hơn và ngủ không gặp ác mộng.

Nhẫn phong thủy mang nhiều năng lượng giúp loại bỏ những điều đen đủi

C. Những loại đá phong thủy làm nhẫn phổ biến

Nhẫn đá phong thủy được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn lưu giữ nguyên vẹn linh khí của đất trời sau hàng trăm đến hàng nghìn năm. Nên chất liệu làm vòng phong thủy thường là đá hoặc ngọc thạch hóa thạch từ thiên nhiên. Đây là 3 chất liệu sẽ được nhiều bạn quan tâm và lựa chọn.

1. Đá hổ phách

Nhẫn hổ phách được làm từ đá hổ phách hình thành từ nhựa hóa thạch của cây cổ thụ. Ở Việt Nam, đá hổ phách dùng làm vòng phong thủy thường có màu cam, vàng, nâu. Hổ phách xanh rất hiếm, đồng thời cũng là loại đắt tiền và trang nhã nhất.

Nhẫn đá hổ phách cho nam giới

Do là sự kết tinh của đất trời qua hàng triệu năm nên đá hổ phách mang rất nhiều năng lượng và linh khí. Theo phong thủy, loại đá này có thể chữa được các bệnh thông thường như đau đầu, viêm họng, v.v. Ngoài ra, vòng phong thủy hổ phách còn khai mở luân xa, hỗ trợ quá trình tập trung tốt.

2. Đá thạch anh

Nhẫn đá thạch anh là một trong những sản phẩm phong thủy vô cùng phổ biến. Bởi vẻ ngoài ưa nhìn và nhiều công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho người dùng. Đá thạch anh có rất nhiều màu sắc và loại đá khác nhau, có thể phù hợp với nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng. Cùng với đó, giá thành của đá thạch anh so với các loại đá phong thủy khác không quá đắt. Theo nhu cầu, sở thích, phù hợp, tài chính cá nhân… mà có nhiều sự lựa chọn khác nhau và giá một chiếc nhẫn đá thạch anh thường từ 210.000 đồng trở lên.

Nhẫn thạch anh có nhiều tác dụng tùy theo màu sắc

Người ta thường chia ý nghĩa của nhẫn đá thạch anh theo màu sắc như sau: muốn mọi việc suôn sẻ, muốn hạnh phúc thì chọn nhẫn đá pha lê hồng, muốn tiền tài và sự nghiệp thì chọn nhẫn màu hồng. Nếu bạn muốn nội tâm bình an, có nhiều cơ hội phát triển với nhẫn đá thạch anh xanh. Còn nếu bạn muốn giảm căng thẳng, mệt mỏi và luôn tập trung thì nhẫn thạch anh tím là lựa chọn phù hợp.

3. Đá san hô đỏ

Đá san hô đỏ là một trong những loại đá quý hiếm mang nhiều yếu tố phong thủy tuyệt vời. Ngoài tính thẩm mỹ, đá san hô đỏ còn mang lại nhiều may mắn và phú quý theo phong thủy. Ngoài sự giàu có, những người sở hữu nó cũng sẽ đạt được sự thịnh vượng.

Nhẫn trang sức được chế tác từ san hô

Nhẫn trang sức được chế tác từ san hô

Nhận dạng dễ dàng nhất là các tinh thể của nó có màu đỏ, hồng với những vết rỗ tự nhiên. Chúng được mệnh danh là “huyết thảo đại dương”, mang rất nhiều năng lượng dương. Chính vì vậy, nó được nhiều người lựa chọn làm nhẫn phong thủy.

Có rất nhiều loại nhẫn đá phong thủy nhưng chúng luôn có sức hút riêng. Do tính thẩm mỹ cao và công dụng tuyệt vời. Chúng mang lại nhiều năng lượng tích cực và may mắn cho người sử dụng. Hy vọng bài viết của San Hô Bách Việt chia sẻ sẽ giúp bạn biết thêm về sản phẩm này, và sớm chọn được sản phẩm ưng ý cho mình nhé!