Bật mí những vật phẩm phong thủy trừ tà hiệu quả nhất! [Tư vấn]

05 Th12, 2022

Trong cuộc sống hàng ngày của con người rất dễ bị xáo trộn bởi gặp nhiều điều xui xẻo, không may mắn. Để xua đuổi tà khí, người ta thường sử dụng các vật phẩm phong thủy. Nếu bạn cũng có cùng băn khoăn thì đây là những vật phẩm phong thủy trừ tà hiệu quả nhất mà San Hô Bách Việt muốn giới thiệu tới các bạn.

Chuỗi vòng 108 hạt có nguồn gốc từ Phật giáo

Bật mí những vật phẩm phong thủy trừ tà hiệu quả nhất!

Bật mí những vật phẩm phong thủy trừ tà hiệu quả nhất!

A. Nguyên tắc lựa chọn vật phẩm phong thủy trừ tà

Nguyên tắc cơ bản nhất và quan trọng nhất khi chọn vật phẩm phong thủy đó là phải hợp với cung hoàng đạo, mệnh và tuổi. Dù bạn mua trang sức phong thủy hay linh vật đặt ở phòng khách, phòng làm việc hay bất cứ đâu trong nhà thì yếu tố này cũng phải được coi trọng.

Vật phẩm hợp mệnh sẽ mang lại sinh khí tốt, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Ngược lại, nếu chọn vật phẩm khắc cung, mệnh của mình sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, hao tài, tiêu tán tài lộc.

Ý nghĩa số hạt trong quan niệm phật giáo ra sao?

Cần chọn vật phẩm hợp mệnh, hợp tuổi để có thể có tác dụng tốt nhất

Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến kích thước khi chọn mua. Các vật dụng có kích thước phù hợp sẽ góp phần tạo nên sự hài hòa, tỷ lệ và vẻ đẹp cho sự sắp xếp của không gian. Mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu cũng là những yếu tố cần quan tâm. Chất liệu nào phù hợp, chi tiết hoa văn ra sao, kiểu dáng ra sao? Những vật phẩm được làm từ chất liệu tự nhiên đặc biệt là đá quý sẽ luôn có giá trị phong thủy cao hơn những sản phẩm phong thủy được làm từ chất liệu nhân tạo.

B. Đá phong thủy có xua đuổi tà mà được hay không?

Nhiều người hoài nghi về khả năng xua đuổi tà khí của đá phong thủy. Liệu loại đá này có thực sự có công dụng như bạn nghĩ? Theo tín ngưỡng cổ xưa, đeo đá phong thủy trên người hoặc đặt trên giường ngủ có thể xua đuổi tà ma, hóa giải điều xấu. Đá tự nhiên tượng trưng cho hòa bình và mang đến cảm giác trong lành, yên bình cho không gian xung quanh.

Đá phong thủy tùy thuộc vào chất liệu và màu sắc mà sẽ có những công dụng khác nhau. Nhưng về cơ bản, chúng giúp ngăn ngừa bệnh tật và giảm thiểu năng lượng xấu có thể xâm nhập vào cơ thể bạn. Bạn có thể đeo một chiếc vòng cổ bằng san hô đỏ sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn. Và đặt 1 viên đá thạch anh ở gần đầu giường của bạn sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và khỏe mạnh.

Vòng tay San Hô đỏ - Đại diện cho sự thanh tịnh, khuyền khiết trong nhà Phật

Vòng tay San Hô đỏ – Đại diện cho sự thanh tịnh, khuyền khiết trong nhà Phật nên có tác dụng trong việc trừ tà

Đá phong thủy tự nhiên có thể giúp gia đình bạn gặp nhiều may mắn. Vì vậy, người ta thường đặt đá phong thủy trên bàn tiếp khách, tủ sách hay những nơi trang trọng trong nhà. Điều này là để xua đuổi tà ma và thu hút tài lộc, may mắn.

Một số lời khuyên cho các bạn gái. Nếu bạn là người yếu bóng vía, ngại lo những chuyện không đâu; hãy đeo một chiếc vòng tay thạch anh (có màu hồng, tím hoặc trắng). Điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ lo sợ không thực tế. Sợ hãi đôi khi chỉ là một ảo ảnh không có thực.

C. Những vật phong thủy trừ tà phổ biến nhất hiện nay

1. Vòng đá Tourmaline

Đầu tiên là vòng tay đá tourmaline hay còn gọi là pha lê cầu vồng, loại đá này mang nguồn năng lượng dương và có khả năng tự phát điện nên có tác dụng xua đuổi tà ma rất tốt. Tourmaline tạo thành một tấm khiên bảo vệ chủ nhân của nó đồng thời mang lại sự giàu có và may mắn liên tục.

Vật phẩm phong thủy trừ tà cần mang nhiều năng lượng dương

2. Vòng tay đá mắt hổ

Vòng tay đá mắt hổ tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm và những ý tưởng tuyệt vời. Loại đá này được hình thành sâu trong lòng đất, hấp thụ nguồn năng lượng mạnh mẽ giữa trời và đất. Khi bạn đi trong bóng tối, vòng tay đá mắt hổ giống như một đôi mắt có thể nhìn xuyên màn đêm, với sự hiện diện của đá mắt hổ, năng lượng tiêu cực sẽ bị tác động. Vì vậy rất có lợi cho người gầy yếu, thường xuyên đi làm về khuya.

Vòng đá mắt hổ giúp loại bỏ những năng lượng tiêu cực

Đá Mắt Hổ có nhiều màu sắc khác nhau: Đá Mắt Hổ Đỏ; Vàng Tâm; Vàng Nâu; Đen; Xanh (Mắt Đại Bàng)

3. Đá thạch anh

Là loại đá có tác dụng tốt đối với hệ thần kinh, giữ cho tâm hồn tĩnh lặng, nội tâm bình an. Do đó, đeo vòng tay đá thạch anh thường xuyên có thể cân bằng cơ thể và tinh thần và nâng cao linh khí. Nếu phải ra ngoài vào ban đêm, hãy mang theo thạch anh cùng với tụng kinh, kinh phật để xua đuổi tà ma, ma quỷ đến gần. Thạch Anh cũng có nhiều màu lựa chọn như: Thạch Anh Hồng; Tím; Vàng; Đen; Xanh; Dâu.

Đá thanh anh là một loại đá nổi tiếng trong việc thanh tẩy những năng lượng xấu, giúp người đeo tĩnh tâm

4. Vòng đá san hô

Ngoài tác dụng chăm sóc sức khỏe cho cơ thể và trừ tà hiệu quả, san hô còn có thể giúp chủ nhân thu hút tài lộc, phú quý trong cuộc sống. Theo quan niệm của người Tây Tạng, dây chuyền san hô thường được đeo cho trẻ em vì chúng có thể giúp trẻ em tránh khỏi những điều không may mắn, bệnh tật. Tuy nhiên, đây cũng là món đồ hỗ trợ sức khỏe vô cùng tốt; giúp người đeo giảm căng thẳng và mệt mỏi nên thường được chọn làm quà tặng mẹ; quà tặng sếp.

Ví dụ về vòng tay san hô đen - sanhobachviet.vn

Đá san hô mang nhiều năng lượng dương nên thường được dùng như một lá bùa hộ mệnh

Đá san hô rất nổi tiếng và quý hiếm và có nhiều loại như san hô đỏ; san hô xanh; san hô vàng,…

5. Vòng dâu tằm

Theo quan niệm dân gian, phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ yếu ớt đều là đối tượng của ma quỷ. Vòng dâu tằm có những tác dụng đáng kể như xoa dịu thần kinh; giúp trẻ ngủ ngon, không sợ hãi; tránh năng lượng xấu ở những nơi có năng lượng âm cao nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của ông bà ta dành cho con cháu.

Vòng dâu tằm thường được dùng cho trẻ em để xua đuổi tà ma

Mong rằng những chia sẻ trên đây của San Hô Bách Việt có thể gợi ý cho bạn những mẫu vật phẩm phong thủy trừ tà; giúp xua đuổi tà khí; đem lại may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống của bạn.