Đâu là những vật phong thủy may mắn mà bất kỳ ai cũng nên có?

03 Th12, 2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vật phẩm phong thủy có những công dụng khác nhau. Có những vật phẩm có thể giúp xua tan sát khí, đem lại bình an, hạnh phúc. Tuy nhiên cũng có những vật phong thủy may mắn hỗ trợ cho công danh, sự nghiệp của người đeo. Bạn đã biết đó là những món đồ nào chưa? Hãy cùng San Hô Bách Việt tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Nhẫn trang sức được chế tác từ san hô

Đâu là những vật phong thủy may mắn mà bất kỳ ai cũng nên có?

Đâu là những vật phong thủy may mắn mà bất kỳ ai cũng nên có?

A. Định nghĩa về may mắn

May mắn được định nghĩa là những điều rất tích cực xảy ra một cách tình cờ. Hoặc cuộc sống tình cờ xảy ra những điều tốt đẹp mà chúng ta không biết trước. Khi bạn ở trong một tình huống khó khăn, nó có xu hướng xảy ra bất ngờ và giúp bạn có mọt kết quả theo hướng tốt đẹp.

Vòng tay San Hô vàng kim 21 hạt 8mm

May mắn có thể được thu hút bởi vật phẩm phong thủy

Có thể thấy, may mắn thực sự là một điều rất ngẫu nhiên và tình cờ. Khoa học hiện đại vẫn chưa đưa ra một lý thuyết nào về việc nó bắt đầu như thế nào. Nhưng theo quan niệm tâm linh cổ xưa, yếu tố tạo nên may mắn chính là số phận. Hay những phúc khí, yếu tố phong thủy và lối sống do mỗi người tạo nên.

B. Những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho người đeo

Mỗi người sinh ra đều có một cun mệnh riêng. Tương ứng với mỗi mệnh này là những yếu tố về mặt phong thủy mà bạn cần đảm bảo. Sử dụng những khái niệm này trong việc sắp xếp nhà ở và văn phòng; hay sử dụng những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn sẽ cải thiện cuộc sống của mọi người.

1. Các Loại Mặt Dây Phật 

Phật Di Lặc, Phật Quán Thế Âm, Phật Bản Mệnh và các mặt dây chuyền Phật khác. Nếu bạn băn khoăn không biết nên mang gì để thu hút may mắn thì đây là một trong những món đồ phù hợp. Tượng phật được đúc từ đá quý tự nhiên mang đến lời chúc bình an. Ngoài ra, loại mặt Phật này còn có thể mang lại sự bình yên và thanh tịnh cho tâm hồn. Giúp mọi người có suy nghĩ tích cực và thái độ lạc quan khi đối mặt với khó khăn.

Mặt dây tượng phật san hô đỏ mix bạc

Tượng Phật được cho là mang lại bình an

Hiện nay, hầu hết các trang sức liên quan đến Phật đều được làm từ ngọc và đá quý hiếm như san hô đỏ. Hàng ngàn năm qua, những viên đá này được nuôi dưỡng sâu dưới lòng biển, hấp thụ tinh hoa của đất trời. Vì vậy, chúng mang đến nguồn năng lượng tâm linh to lớn, hỗ trợ người đeo thu hút nhiều may mắn trong cuộc sống.

2. Tỳ Hưu Đá Phong Thủy May Mắn – thu hút của cải và của cải, danh vọng và tài lộc

Đối với những người quan tâm đến phong thủy thì Tỳ Hưu chắc hẳn không còn xa lạ. Theo truyền thuyết, rồng có chín người con trai, trong đó có Tỳ hưu là người con cuối, trông rất đặc biệt. Thân sư tử, đầu rồng, mình ngựa, chân kỳ lân, đặc biệt là chiếc miệng lớn không có hậu môn.

Tỳ hưu được coi là linh vật giúp mang lại may mắn và tài lộc

Tỳ hưu cũng được sử dụng vô cùng phổ biến trong chế tạo trang sức, vật phong thủy để bàn. Vì không có lỗ sau nên chỉ vào được chứ không ra được. Vì vậy, khi chết đi, nó trở thành một trong những linh vật cầu tài lộc. Tỳ hưu không chỉ được dùng làm tượng trang trí. Ngày nay, nó còn được chạm khắc thành những chiếc bùa cực kỳ công phu bằng đá tự nhiên và vàng.

3. Các loại vòng đá phong thủy

Đây là một trong những món đồ dễ lựa chọn nhất để cầu may. Vòng tay phong thủy được làm bằng các tinh thể được tìm thấy trong tự nhiên. Bạn có thể đeo cả một chiếc vòng đá tự nhiên hoặc chọn kết hợp chúng với các hạt charm bằng vàng/bạc. Những chiếc vòng phong thủy này sẽ tùy thuộc vào loại đá mà bạn lựa chọn để mang đến công dụng phù hợp. Nhưng nhìn chung đều mang đến nguồn năng lượng tích cực tốt cho sức khỏe và tài lộc.

Vòng tay phong thủy cũng được nhiều tín đồ yêu thích

C. Những lưu ý khi chọn vật phẩm phong thủy may mắn

1. Chọn vật phẩm làm từ đá phong thủy tự nhiên

Tất nhiên, những gì để mặc có thể mang lại may mắn, và bạn có thể chọn theo sở thích của bạn. Nhưng vật liệu được chọn cho vật phong thủy phải là đá tự nhiên. Nếu chọn vàng, bạn cần chọn loại vàng không chứa quá nhiều tạp chất. Hãy chắc chắn rằng chúng mang lại 100% năng lượng tích cực. Chỉ khi đó, bạn mới có thể thu hút được sự thịnh vượng và may mắn nhất.

Đá tự nhiên có nguồn năng lượng cực cao, giúp thu hút sự may mắn

2. Lựa chọn loại đá phù hợp

Các chuyên gia phong thủy đã cho rằng, mặc dù các công cụ phong thủy mang lại rất nhiều ý nghĩa. Nhưng chúng chỉ có thể được tối đa hóa khi phù hợp với người sử dụng. Đá tự nhiên với nhiều màu sắc khác nhau, tương thích với từng cung mệnh khác nhau. Từ đó, lựa chọn màu sắc phù hợp với tuổi của mình sẽ giúp bạn thu hút tài lộc và cuộc sống như ý. Vậy nên nếu bạn có ý định mua trang sức tặng mẹ, bạn bè thì nên lựa chọn màu sắc hợp mệnh cách của người được tặng.

Vòng tay San Hô vàng bản liền tròn

Cần lựa chọn chất liệu và màu sắc đá phù hợp với cung mệnh người đeo

Qua bài viết trên bạn đã có thể trả lời được câu hỏi nên đeo gì để may mắn. Tất nhiên, việc sử dụng các vật phẩm phong thủy để cải thiện vận may cũng rất phổ biến. Vì vậy, các sản phẩm được bày bán trên thị trường cũng rất đa dạng. Nhưng bạn nên cẩn thận để sử dụng những món đồ này đúng cách và chúng cũng cần phải có chất lượng tốt hay đến với San Hô Bách Việt để được tư vấn sản phẩm phù hợp với bạn.