Trang sức đá phong thủy có thể mang lại những lợi ích nào?

02 Th12, 2022

Trang sức đá phong thủy có tác dụng gì luôn là điều mà mọi người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn loại đá phù hợp với mình. Ngày nay, nhiều người tin vào tâm linh và phong thủy. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ những lợi ích mà đá phong thủy mang lại cho mình. Hãy cùng San Hô Bách Việt tìm hiểu thêm về lợi ích của trang sức phong thủy nhé!

Vòng tay San Hô đỏ bản liền vuông

Trang sức đá phong thủy có thể mang lại những lợi ích nào?

Trang sức đá phong thủy có thể mang lại những lợi ích nào?

A. Vai trò của trang sức đá phong thủy

1. Trang sức đá phong thủy mang lại may mắn

Đây là tác dụng phổ biến nhất mà chủ nhân có thể có được khi lựa chọn mua vòng phong thủy. Đôi khi thành công về danh lợi không phụ thuộc vào nỗ lực của bản thân. Và những vật phẩm phong thủy sẽ là vật hỗ trợ tuyệt vời dành cho chủ sở hữu khi đem lại may mắn, tiền tài.

Các mẫu vòng tay san hô đẹp tại Bách Việt

Một trong những tác dụng phổ biến nhát của vòng phong thủy là mang lại may mắn

Phát tài phát lộc là câu trả lời cho câu hỏi trang sức phong thủy có tác dụng gì. Những trang sức này sẽ kích hoạt năng lượng may mắn trong cơ thể người đeo. Hỗ trợ người đeo thu hút nhiều tài lộc và may mắn, giúp thăng tiến trong công danh và sự nghiệp.

2. Tăng cường sức khỏe cho người đeo

Đây là hiệu ứng mạnh nhất đối với các vật phẩm được làm bằng đá phong thủy. Trang sức phong thủy có thể giúp người đeo thoát khỏi những cơn đau bụng dai dẳng, mất ngủ, suy nhược cơ thể.

Đá phong thủy hỗ trợ cải thiện rất tốt các bệnh về tinh thần, tim mạch

Trước đây, nhiều người còn hoài nghi về tác dụng này khi mới bắt đầu sử dụng. Tuy nhiên, khi chọn được trang sức phong thủy phù hợp với bản mệnh, mọi người sẽ dễ dàng nhận thấy sự chuyển biến tích cực về sức khỏe.

3. Trang sức đá phong thủy là bùa mang lại bình an

Những người theo phong thủy luôn tâm niệm rằng những vật phẩm làm từ đá quý luôn có nguồn năng lượng mạnh mẽ. Vật phẩm phong thủy nào sẽ có tác dụng xua đuổi tà khí quấn quanh cơ thể. Bên trong mỗi viên đá quý tự nhiên đều là năng lượng tinh khiết hàng trăm ngàn năm hội tụ của đất trời. Nó là luồng năng lượng tích cực giúp xua đuổi tà ma sắp xâm nhập vào cơ thể người đeo. Ví dụ như vòng san hô từ xa xưa đã được sử dụng như một món bùa hộ mệnh man lại bình an cho trẻ nhỏ.

Đá phong thủy mang nhiều năng lượng dương nên là một món đồ bảo vệ rất tốt

Ngoài ra, đeo vòng phong thủy không chỉ mang lại vượng khí mà còn là bùa hộ mệnh tâm linh. Giúp chủ nhân nhanh chóng thoát khỏi những vận hạn xấu hoặc rủi ro có thể xảy ra. Nhiều người thường gặp phải những rắc rối, điều không may trong cuộc sống. Tuy nhiên, một món đồ trang sức phong thủy may mắn sẽ hạn chế mọi rủi ro.

4. Cải thiện chuyện tình duyên

Hỗ trợ thêm nhiều mối quan hệ có lợi chính là câu trả lời cho câu hỏi trang sức phong thủy có tác dụng gì. Có rất nhiều niềm tin vào việc sử dụng đá phong thủy này. Chuyện tình cảm vợ chồng sẽ thêm nồng ấm, lãng mạn nhờ nguồn năng lượng tích cực này, những bạn nào chưa tìm được nửa kia của mình cũng có thể nhanh chóng tìm được đối tượng ưng ý thông qua đá quý.

Đá thạch anh thường được dùng để hỗ trợ tình duyên

B. Cách chọn trang sức đá phong thủy phù hợp

1. Xác định đúng cung mệnh theo tuổi

Xác định đúng cung mệnh là điều rất quan trọng khi bạn muốn sử dụng vật phẩm phong thủy. Nếu không hợp tuổi, trang sức đá phong thủy sẽ không có những tác động tích cực như mong đợi. Nó thậm chí có thể phản tác dụng và gây ra nhiều vấn đề tiêu cực cho người đeo.

Nên chọn trang sức đá phong thủy hợp mệnh để có hiệu quả tốt nhất

Việc xác định mười hai cung hoàng đạo dựa trên năm sinh của mỗi người và phải phù hợp với ngũ hành. Bản thân mỗi người thuộc một mệnh độc lập gồm kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Cần chọn loại đá phong thủy tương sinh hoặc tương hợp với tuổi bản mệnh của mình. Như vậy, năng lượng âm dương mới được cân bằng, mang lại nhiều lợi ích cho người đeo.

>>>> Có thể bạn quan tâm: Quà Tặng Mẹ

2. Dựa vào màu sắc đại diện cho ngũ hành

Theo thuyết màu sắc ngũ hành, mọi vật đều có bản mệnh tương ứng với một màu cụ thể. Bản thân con người cũng có những màu đại diện cho mệnh. Nếu bạn đã xác định đúng cung mệnh theo tuổi của mình. Mọi người hãy tiếp tục tìm kiếm màu sắc của đá phong thủy tương sinh với bản mệnh đó. Mỗi mệnh có một màu chính duy nhất như sau:

  • Mệnh Kim sẽ có màu chủ đạo là trắng, xám và xám.
  • Mộc chiếm ưu thế bởi màu xanh lá cây.
  • Mệnh Thủy tương sinh với màu đen và xanh nước biển.
  • Mệnh Hỏa luôn được chọn để đại diện với những màu như đỏ, hồng và tím.
  • Mệnh Thổ hãy chọn đá phong thủy màu vàng đậm hoặc nâu.
Vòng tay san hô đen hóa thạch

Mỗi mệnh sẽ có một màu sắc tương sinh, tương hợp và tương khắc khác nhau

Người đeo cũng có thể chọn trang sức phong thủy theo tuổi, theo mệnh. Chọn màu phù hợp sẽ giúp cho sự phát triển của gia chủ tốt hơn.

Việc tìm hiểu trang sức phong thủy có tác dụng gì là rất quan trọng. Bởi chỉ có như vậy người đeo mới biết cách lựa chọn sao cho phát huy tốt nhất công dụng vốn có. Đồng thời, chủ nhân cũng có thể gặp nhiều may mắn, phú quý trên con đường công danh, sự nghiệp. Mong rằng những chia sẻ bên trên của San Hô Bách Việt sẽ giúp bạn lựa chọn được loại đá phong thủy phù hợp.