Những loại đá phong thủy tình duyên mà bất kỳ ai cũng muốn có

01 Th12, 2022

Đá tự nhiên được hình thành trong lòng đất hàng nghìn năm nên hội tụ những tinh hoa của đất trời, giúp gia chủ thu hút tài lộc, cát tường và xua đuổi tà khí. Chính vì vậy, từ xa xưa con người đã sử dụng các loại đá quý tự nhiên để làm đồ trang sức, làm bùa bình an, đặc biệt là làm vật cầu nguyện. Bài viết dưới đây của San Hô Bách Việt sẽ giới thiệu tới bạn những loại đá phong thủy tình duyên mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu.

Những loại đá phong thủy tình duyên mà bất kỳ ai cũng muốn có

Những loại đá phong thủy tình duyên mà bất kỳ ai cũng muốn có

A. Top những loại đá phong thủy tình duyên

1. Rhodochrosite 

Một trong những loại đá nổi tiếng hỗ trợ tình duyên là Đá đào hoa. Đá theo nghĩa đen làm tăng sự giàu có của chủ sở hữu. Đây là loại đá được nhiều khách hàng độc thân ưa chuộng. Rhodochrosite được biết đến với công dụng khơi gợi tình yêu, màu hồng của đá mang đến sự ngọt ngào, cởi mở. Ngoài ra đá còn hỗ trợ duyên ăn nói.

Đá đào hoa giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác phái

Đeo trang sức phong thủy đá đào hoa sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và thu hút sự chú ý của người khác phái. Từ đó, người độc thân tự tạo cho mình nhiều cơ hội. Không chỉ những người độc thân mới có thể sử dụng nó. Đào Hoa Đá cũng tốt cho chuyện tình cảm lứa đôi. Nó giúp các cặp đôi yêu nhau luôn chung thủy. Giữ cho bạn kết nối và hiểu nhau hơn. Vì vậy, tình yêu luôn hạnh phúc.

Đá Rhodochrosite không cần phải lựa chọn theo mệnh. Bất cứ ai khao khát tình yêu đều có thể sử dụng nó. Nhưng vì hoa đào có màu hồng và hơi đỏ nên thích hợp nhất với người mệnh thổ và hỏa.

2. Thạch anh hồng

Thạch anh hồng cũng là một trong những loại đá quý dành riêng cho tình yêu. Viên đá mang lại may mắn và tượng trưng cho thần Cupid. Thạch anh hồng là một loại đá được sử dụng để giao tiếp tình yêu từ thời cổ đại. Thạch anh hồng mang vẻ đẹp tinh tế với màu sắc nhẹ nhàng. Đó là lý do tại sao các cô gái nữ yêu thích loại đá này. 

Đây là loại đá phong thủy tình duyên phổ biến với nữ giới

Đeo trang sức thạch anh hồng có thể tăng cơ hội tình yêu của bạn. Khiến chủ nhân lúc nào cũng cảm thấy thoải mái và yêu bản thân mình hơn. Ngoài ra, đá mang lại sự tự tin và giúp chủ nhân luôn thu hút sự chú ý. Chủ nhân sẽ bớt nóng nảy và cải thiện mối quan hệ xung quanh. Từ đó, may mắn sẽ đến.

Ngoài ra, các cặp đôi đeo đá thạch anh hồng còn có thể giúp mối quan hệ bền lâu. Viên đá còn là biểu tượng của hôn nhân ngọt ngào. Từ đó giúp các cặp vợ chồng mãi mãi hạnh phúc, tránh bất hòa. Thạch anh hồng có màu thuộc hành hỏa nên rất phù hợp với người mệnh hỏa và thổ.

3. Đá Mặt Trăng (Moonstone)

Đá mặt trăng được yêu thích vì vẻ ngoài bí ẩn và vẻ rạng rỡ mà nó tỏa ra từ màu vàng dịu của nó. Đá mặt trăng hấp thụ tinh hoa của đất trời qua năm tháng. Từ đó, viên đá mang năng lượng kỳ diệu. Đá có tác dụng cân bằng cảm xúc và khơi gợi tình yêu sâu thẳm trong lòng mỗi người. Đá thu hút tình yêu và mang đến nhiều cơ hội cho người độc thân. Không chỉ vậy, nó còn có khả năng chữa bệnh khá hiệu quả. Nếu bạn là người từng chịu nhiều đau khổ thì nên sử dụng đá mặt trăng để cảm thấy bình yên mãi mãi.

Đá mặt trăng giúp thu hút tình duyên đến với bạn

Theo truyền thuyết, vào đêm trăng tròn, cầm viên đá mặt trăng có thể thực hiện một điều ước. Đó là lý do tại sao đá mặt trăng có thể mang lại cho bạn tình yêu. Đối với những người yêu nhau, đá mặt trăng giúp mối quan hệ giữa đôi bên trở nên hòa hợp hơn. Dùng đá để hai người yêu nhau ngày càng hiểu nhau hơn. Tình yêu sẽ luôn nhẹ nhàng và hạnh phúc như thuở ban đầu. Moonstone không phải là cung hoàng đạo, nó phù hợp với tất cả mọi người.

>>>>> Xem thêm: Quà tặng bà

B. Trang sức đá phong thủy tốt cho đường tình duyên

1. Vòng hồ ly

Hồ ly được biết đến như một linh vật phong thủy, có thể mang lại may mắn về đường tình duyên cho gia chủ. Hình ảnh hồ ly – hồ ly tinh này đã thêu dệt nên rất nhiều câu chuyện, nhưng ý nghĩa của chúng vẫn là cốt lõi của sự tồn tại đầy mê hoặc và hấp dẫn của loài cáo. Chính vì vậy, linh vật này là biểu tượng cho chuyện tình yêu đôi lứa, phù hợp với người vợ muốn giữ chồng hoặc cô gái đã trưởng thành gặp được người đàn ông phù hợp.

Hồ ly là linh vật biểu tượng cho tình duyên

2. Nhẫn Hoa Mẫu Đơn

Hoa mẫu đơn là loài hoa lộng lẫy và uy nghiêm, là biểu tượng của phú quý, con cháu, hạnh phúc và sắc đẹp. Đặt hoa mẫu đơn ở cung tình duyên trong phòng ngủ sẽ có nhân duyên bên trong, có lợi cho việc nâng cao hạnh phúc vợ chồng, cũng tốt cho đường con cái. Với nhẫn hoa mẫu đơn, bạn có thể chọn loại đá theo cung mệnh của mình như đá san hô đỏ để phát huy tác dụng về sức khỏe và tình duyên.

Biểu tượng hoa mẫu đơn đại diện cho tình yêu

3. Vòng Tay Thạch Anh Ưu Linh

Vòng Tay Thạch Anh Ưu Linh giúp chủ nhân tăng sự tự tin trong giao tiếp với các mối quan hệ của mình. Giúp bạn có khả năng phán đoán và nhận định nhạy bén về hoàn cảnh và cảm xúc của người khác.

Đồng thời, năng lượng của Thạch anh ưu linh chữa lành những cảm xúc sâu thẳm và làm nhạy cảm cơ thể, giúp bạn sống chân thật, tình cảm và cộng hưởng với những người xung quanh.

Đeo thạch anh ưu linh giúp người đeo trở nên tự tin và thu hút hơn

Ngoài ra, viên đá này hỗ trợ trong việc gắn kết tình cảm và phục hồi sau chấn thương. Đối với những ai đang gặp trắc trở trong tình yêu hoặc mong muốn có được tình yêu chân thành thì cũng nên sở hữu loại đá quý rất được mong đợi này.

Mong rằng những chia sẻ trên đây của San Hô Bách Việt sẽ giúp bạn lựa chọn được loại đá phong thủy tình duyên phù hợp với mình nhất.