Cách chọn và bảo quản vòng phong thủy cho người mệnh Thổ

29 Th11, 2022

Vòng tay phong thủy không chỉ là một món đồ trang sức thông thường mà nó còn có thể mang lại may mắn, phú quý cho người sở hữu. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn; sử dụng; tăng cường năng lượng và duy trì năng lượng đá phong thủy cho người mệnh Thổ chưa? Hãy xem  bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn đúng chiếc vòng phong thủy phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Vòng tay đá phong thủy san hô đỏ có thiết kế đơn giản về kiểu dáng và mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc

Cách chọn và bảo quản vòng phong thủy cho người mệnh Thổ

Cách chọn và bảo quản vòng phong thủy cho người mệnh Thổ

A. Loại đá nào hợp với phong thủy người mệnh Thổ?

Vòng đá phong thủy là vật phẩm phù hợp cho cả nam và nữ. Chúng có nhiều kiểu dáng, kích thước và chất liệu cho bạn lựa chọn. Mỗi mệnh sẽ tương ứng với một màu sắc cụ thể, mang đến những ý nghĩa và lợi ích khác nhau, chẳng hạn như:

  • Đá mắt hổ: Hỗ trợ sự tự tin; tỉnh táo; bình tĩnh và cân bằng cảm xúc.
  • Vòng đá mã não: May mắn; cát tường; sức khỏe.
Sản phẩm trang sức san hô đỏ Bách Việt

Người mệnh Thổ phù hợp với những loại đá màu đỏ, cam, tím

Theo thuyết ngũ hành, “Hỏa sinh Thổ”. Vậy nên chỉ những màu liên quan đến hỏa sẽ tương sinh với thổ và mang lại sự thịnh vượng, phát triển trong sự nghiệp và cuộc sống. Đó là màu đỏ; cam; hồng; và tím. Vì vậy với những người mệnh Thổ, nên chọn màu sắc và loại đá mang lại may mắn cho mình như thạch anh đỏ; ruby; saphia hồng; cam,…

B. Những loại đá phong thủy phù hợp cho người mệnh Thổ

Đá phong thủy là loại đá mang nhiều năng lượng vì đã tồn tại hàng triệu năm. Vì vậy khi chọn mua những loại đá này sẽ giúp cho những gia chủ như “có thêm một đôi cánh”; hỗ trợ tiền tài, công danh, sự nghiệp. Dưới đây là những loại đá phù hợp cho người mệnh Thổ.

1. Thạch anh tím

Thạch anh tím là một trong những loại đá quý mang lại sự giàu có nhất định cho con người trên trái đất. Nó là biểu tượng của sự thuần khiết và có khả năng bảo vệ chủ nhân khỏi những điều xui xẻo. Người sở hữu viên đá này sẽ có đầu óc minh mẫn; và cơ thể ổn định hơn do khí huyết được điều hòa.

Thạch anh tím không chỉ hỗ trợ tâm linh mà còn cải thiện sức khỏe

2. Đá san hô đỏ

Đá san hô đỏ được coi là món quà của thiên nhiên ban tặng cho con người vì sự quý hiếm của chúng. Theo truyền thuyết, loại đá này đã được coi như một linh vật, có thể giúp người mệnh thổ và mệnh hỏa tránh được những điều xui xẻo; trấn an tinh thần; cả đời sung túc.

San hô đỏ là một loại đá quý hiếm

3. Thạch anh tóc đỏ

Cấu trúc dạng sợi ẩn chứa bên trong viên pha lê vàng đỏ mang đến sự sang trọng cho chủ nhân của nó hệt như thạch anh tím. Ngoài ra, đá thạch anh đỏ giúp người tuổi Thổ đạt được mục tiêu trong cuộc sống và phát triển sự nghiệp. Thạch anh tóc đỏ cũng rất phù hợp với nữ giới, giúp điều hòa khí huyết, hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa, khiến cho mọi người xung quanh bạn có một vẻ ngoài khỏe mạnh, quyến rũ.

4. Mã não

Mã não đỏ có tác dụng biến cũ thành mới, mở ra nhiều cơ hội trong cuộc sống. Ví dụ, nếu bạn muốn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, hãy sử dụng loại đá này. Ngoài ra, mã não còn được coi là linh vật, phúc khí của người mệnh hỏa thổ.

Mã não đỏ giúp người đeo mở ra nhiều cơ hội trong sự nghiệp

5. Thạch anh hồng

Thạch anh hồng đã trở thành một loại đá phổ biến được người trái đất sử dụng vì giá cả phải chăng và chất lượng hoàn hảo. Màu hồng là màu tượng trưng cho tình yêu bền vững, hòa hợp giữa đôi bên. Do đó, chủ nhân của viên đá này sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Vì vậy, những người có mệnh thổ nên sở hữu loại đá này để đón cuộc sống bình an, viên mãn.

6. Thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng (hay còn gọi là thạch anh titan) có các tinh thể khoáng vật hình kim hoặc hình que bên trong. Thạch Anh Vàng có từ trường và năng lượng mạnh so với các loại thạch anh khác. Chính vì điều này, dù đắt tiền nhưng nó vẫn được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Loại đá này giúp người đeo trở nên quyết đoán, hỗ trợ công việc

Người sở hữu viên đá này sẽ rất quyết đoán và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra, những người trí nhớ kém có viên đá này, có thể khai sáng thị lực, tránh bị lừa gạt.

7. Mắt hổ vàng nâu hoặc đỏ

Người mệnh thổ sở hữu viên đá này sẽ giúp khơi dậy niềm tin và sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Đá mắt hổ còn được mệnh danh là “đá quý tụ”, phù hợp với những người rụt rè, thiếu tự tin và những người muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp.

>>>>> Xem thêm: Quà sinh nhật cho mẹ

C. Cách bảo quản vòng tay đá phong thủy cho người mệnh Thổ

Hầu hết chúng ta đều thuận tay phải, vậy nên nếu đeo vòng phong thủy tay phải sẽ khó hoạt động và khiến cho vòng bị tác động nhiều hơn. Vì vậy, khi đeo vòng tay phong thủy nên đeo bên trái sẽ thuận tiện hơn. Những viên đá này tỏa ra năng lượng tốt, và điều thú vị là đeo chúng bên trái sẽ giúp trái tim của bạn khỏe mạnh hơn.

Đeo vòng phong thủy ở tay trái để tránh bị va đập

Để vòng tay đá luôn mới, đẹp, sáng bóng và rực rỡ, bạn cần:

  • Tránh để đá tiếp xúc với các chất tẩy rửa, hóa chất,… vì chúng có thể làm hỏng và bào mòn đá.
  • Tránh dùng tay đập mạnh hoặc chơi các trò chơi bạo lực, rất dễ gây va chạm, vỡ, trầy xước đá…
  • Vệ sinh đá viên sạch sẽ và bảo quản trong hộp chuyên dụng hoặc nơi khô ráo, sạch sẽ khi không sử dụng hoặc đi công tác xa.
  • Một số loại đá, chẳng hạn như thạch anh, dễ bị thay đổi về chất và cấu trúc, không nên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Mong rằng những chia sẻ trên của San Hô Bách Việt sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu vòng phong thủy cho người mệnh Thổ có công dụng phù hợp nhu cầu.