Vòng tay đá tự nhiên có giá thành như thế nào? [Tư vấn hay]

28 Th11, 2022

Nhiều người ao ước được trở thành chủ nhân của những chiếc vòng tay đá tự nhiên. Vì là vật phẩm phong thủy nên nó mang nhiều ý nghĩa quan trọng với người sở hữu và gia đình. Tuy nhiên, điều bạn muốn biết là vòng tay đá thạch anh này có đắt không? Giá thị trường là bao nhiêu? Hãy cùng San Hô Bách Việt tìm hiểu ở bài viết bên dưới đây nhé!

Trang sức San Hô vàng luôn mang giá trị phong thủy cao

Vòng tay đá tự nhiên có giá thành như thế nào?

Vòng tay đá tự nhiên có giá thành như thế nào?

A. Vòng tay đá tự nhiên là gì?

Vòng tay đá tự nhiên đúng như tên gọi được làm từ những viên đá tự nhiên như ngọc trai; đá thạch anh có nhiều màu sắc khác nhau như: xanh, trắng, hồng, vàng, đen, tím, thạch anh tóc… Đây đều là những loại đá có trong tự nhiên và phải mất hàng trăm triệu năm để có được những viên đá quý chất lượng cao với màu sắc lấp lánh tuyệt đẹp.

Cũng bởi vậy mà vòng tay đá tự nhiên mang rất nhiều năng lượng có tần số cao, có lợi cho sức khỏe của người đeo. Những chiếc vòng này sẽ giúp thu hút các năng lượng may mắn, vượng khí và tiền tài. Từ đó giúp người đeo trở nên may mắn và thành công hơn.

Vòng tay đá tự nhiên là vật phẩm phong thủy được nhiều người yêu thích

Để có được một sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao mà chúng ta cần sử dụng, nó phải trải qua một quy trình sản xuất vô cùng phức tạp và tốn nhiều thời gian. Dưới bàn tay của những nghệ nhân lành nghề, kết hợp với công nghệ hiện đại, họ đã tạo ra những sản phẩm tinh xảo mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Vòng tay đá tự nhiên có thể chọn từ nhiều kích cỡ và trọng lượng khác nhau theo sở thích của khách hàng. Khách hàng có thể mua để đeo trên tay, làm quà biếu, tặng, quà tặng mẹ trong các dịp lễ tết quan trọng để mang lại nguồn năng lượng tích cực, may mắn và thành công.

B. Ý nghĩa của việc đeo vòng đá tự nhiên

Bạn có biết rằng vòng tay đá như vòng san hô đỏ, vòng đá thạch anh, vòng ngọc trai mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nó không chỉ là vật trang trí mà còn là vật phong thủy được các chuyên gia đánh giá cao. Cùng điểm qua một số ý nghĩa quan trọng dưới đây.

1. Mang lại năng lượng tốt

Như chúng ta biết, vòng đá tự nhiên được tạo ra từ những viên đá quý được khai thác trong tự nhiên và hình thành qua hàng trăm triệu năm. Vì vậy, nó mang trong mình một nguồn năng lượng kỳ diệu do thiên nhiên ban tặng. Do đó, sản phẩm này mang ý nghĩa xua đuổi năng lượng xấu và thu hút những nguồn năng lượng tích cực.

Vòng tay San Hô đỏ 15 hạt 14mm

Vòng tay đá mang nhiều năng lượng được tích tụ từ trời đất trong hàng trăm nghìn năm

2. Mang lại phong thái tự tin

Đeo vòng phong thủy bên mình, chủ nhân như được ban cho những sức mạnh kỳ diệu; giúp họ trở nên tự tin hơn, từ đó có thể vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, thử thách trong cuộc sống một cách dễ dàng và trọn vẹn.

Đây là vật phẩm trang sức làm đẹp tăng sự tự tin cho phái đẹp

Hơn nữa, vòng tay đá tự nhiên là sản phẩm trang sức vô cùng phổ biến ngày nay. Đây là một sản phẩm xu hướng được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Không chỉ đem lại tác dụng phong thủy mà những chiếc vòng đá quý được thiết kế cách điệu luôn khiến người phụ nữ trở nên nổi bật hơn, làm cho tổng thể cả bộ trang phục trở nên cao cấp và sang trọng.

3. Mang lại sự tập trung tối đa

Nếu bạn cảm thấy đầu óc có vấn đề và không thể tập trung vào bất cứ việc gì thì cần sở hữu ngay chiếc vòng tay đá tự nhiên. Bởi vì nó là một phương pháp điều trị hiệu quả cho những người có vấn đề về thần kinh; cải thiện khả năng làm việc và có một giấc ngủ tốt hơn. Hãy đặt nó trên bàn học, bàn làm việc của bạn để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và phù hợp.

Vòng tay đá tự nhiên giúp tăng cường tập trung và cải thiện tinh thần

4. Loại bỏ tất cả căng thẳng

Bất cứ ai cũng có thể cảm thấy áp lực và áp lực trong học tập, công việc hay cuộc sống, hãy chọn cho mình một chiếc vòng thạch anh đeo tay sẽ giúp tinh thần bạn sảng khoái và lạc quan hơn chỉ cần nhìn vào nó.

5. Mang lại nhiều may mắn và thành công

Chính nguồn năng lượng tuyệt vời ẩn sâu trong mỗi chiếc vòng tay đã đưa tiền tài, danh vọng của người sử dụng và gia đình đạt đến đỉnh cao mà bạn chỉ có thể mơ ước.

Đây là vật phẩm phong thủy mang lại nhiều may mắn

C. Giá vòng tay đá tự nhiên phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Vòng san hô đỏ là một trong những mặt hàng có giá cao hơn so với các loại sản phẩm làm từ các loại đá tự nhiên khác. Bởi lẽ san hô là một loại đá hữu cơ vô cùng quý hiếm trên thị trường. Hơn nữa chúng còn được khai thác dưới biển; và nhiều khi phải nhập nguồn hàng từ nước ngoài nên giá thành luôn nhỉnh hơn so với các loại đá thạch anh khác.

Giá thành của vòng tay san hô thường đắt hơn các mẫu đá tự nhiên khác

Hiện nay trên thị trường có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Tùy theo kích thước, khối lượng và chất lượng của đá mà đưa ra mức giá phù hợp. Có những loại thượng hạng đẹp; sáng bóng; đường vân đẹp lên đến tiền tỷ là điều hoàn toàn bình thường.

Ngoài ra, cũng có nhiều vòng tay đá thạch anh được làm bằng những loại đá đặc biệt sẽ có giá cao hơn các loại đá thông thường điển hình như đá thạch anh tóc xanh; tóc nâu; tóc vàng… Ngoài ra còn có những chiếc vòng tay bằng đá ma hoặc đá như: tourmaline; aquamarine; sapphire; hồng ngọc;… Giá cả cũng phụ thuộc vào kích thước của viên đá. Giá viên đá lớn tất nhiên sẽ đắt hơn viên nhỏ.

Vòng tay mix hạt lu thống san hô đỏ hóa thạch

Về cơ bản phụ thuộc vào chất liệu, kích thước, kiểu dáng sẽ có giá thành khác nhau

Hy vọng những chia sẻ trên của San Hô Bách Việt sẽ giúp các bạn hiểu được sự khác nhau trong giá thành của những chiếc vòng tay đá tự nhiên. Tùy vào chất liệu, kiểu dáng và kích thước mà mỗi chiếc vòng sẽ có một giá thành tương đương.