Tổng hợp mẫu vòng phong thủy nam mệnh Thủy hỗ trợ tài lộc

11 Th10, 2022

Để chọn được một chiếc vòng đá phong thủy cho từng chủ nhân cần tuân theo quy luật sinh khắc trong ngũ hành. Mệnh Thủy cũng không ngoại lệ, màu sắc hay chất liệu của vòng phong thủy Nam mệnh Thủy cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh và cuộc đời của chủ nhân khi sử dụng. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu vòng phong thủy làm từ đá tự nhiên phù hợp cho nam giới mệnh thủy.

Tràng San Hô xanh 8mm 108 hạt

Tổng hợp mẫu vòng phong thủy nam mệnh Thủy hỗ trợ tài lộc

TỔNG HỢP MẪU VÒNG PHONG THỦY NAM MỆNH THỦY HỖ TRỢ TÀI LỘC

Như chúng ta đã biết, phong thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với sự sinh sản và phát triển của vạn vật trên trái đất như: nước, lửa, đất, cây cối, kim khí. 5 dạng vật chất này luôn tồn tại song song với nhau, thúc đẩy và phát triển lẫn nhau. Khi chọn trang sức, đặc biệt là vòng tay đá phong thủy, chúng ta cần chú ý đến các màu sắc là: trắng, xám, bạc…. hoặc các màu tương sinh là: đen, xanh nước biển…

1. Vòng Đá Thạch Anh Trắng phong thủy cho nam mệnh Thủy

Thạch anh trắng có hai dạng là trắng đục và trắng trong, tuy nhiên loại vòng phong thủy đẹp và được sử dụng phổ biến nhất là dạng trắng trong hay còn gọi là “Trắng pha lê”. Thạch anh trắng này thuộc dòng thuần về màu sắc và năng lượng rất phù hợp với nam giới.

Vòng đá thạch anh trắng còn giúp thanh tẩy các năng lượng xấu

 

Trong vũ trụ bao la, có một lượng lớn tinh thể thạch anh trắng lắng đọng trong nhiều loại đất ở các quốc gia khác nhau. Chính vì vậy mà giá mua một chiếc vòng đá thạch anh trắng không đắt lắm và chỉ dao động trên dưới 1 triệu đồng. Những giá trị của việc đeo vòng đá này rất lớn. Chúng giải tỏa căng thẳng, tiêu cực, lo âu. Nguồn năng lượng sẽ khai thông trí não và tạo ra năng lượng mạnh mẽ, lạc quan cho chủ nhân.

2. Vòng Thạch Anh Khói Đen

Thạch Anh Khói là loại đá phong thủy phù hợp với người mệnh Thủy. Chúng có cấu tạo rất đặc biệt, với màu khói trầm dịu và độ trong vô cùng tinh khiết. Những người đàn ông đeo vòng tay bằng chất liệu này có thể tạo ra sự khỏe khoắn và thu hút sự chú ý đặc biệt của phụ nữ. Mọi nhà tâm linh luôn tin rằng đeo vòng tay thạch anh màu khói sẽ mang lại nhiều tài lộc, thành công trong cuộc sống, sự nghiệp thăng tiến.

Nam giới đeo vòng này giúp tạo thêm sự thu hút với nữ giới

3. Vòng Thạch Anh tóc đen

Thạch anh tóc đen là một dạng hoặc biến thể đặc biệt của thạch anh đen mà chúng ta thường thấy. Loại đá này có giá trị kinh tế và giá trị phong thủy cao, được sử dụng rộng rãi vì bên trong hạt đá có những sợi lông đan xen trong cùng một viên đá tạo nên vẻ đẹp sang trọng. 

Vòng đá phong thủy thạch ảnh tóc đen rất hợp với nam giới cả về mệnh Thủy lẫn tính thẩm mỹ

Khi chủ nhân đeo vòng tay thạch anh tóc đen sẽ toát ra năng lượng tích cực, mang đến phong thái tự tin và cảm giác bình yên trong cuộc sống. Người sở hữu chiếc vòng đá này sẽ tránh được những năng lượng xấu xung quanh chúng ta hay gọi là những linh hồn ma quỷ.

4. Vòng đá san hô xanh phong thủy cho nam mệnh Thủy

Với màu xanh đầy bắt mắt và độc lạ, vòng tay san hô là món đồ phong thủy hoàn toàn phù hợp với những người nam mệnh Thủy. Đây là một loại đá rất tốt cho sức khỏe. Theo các chuyên gia, đá san hô xanh có tác dụng trong việc thúc đẩy quá trình bài tiết của tuyến mồ hôi. Bởi vậy, khi đeo loại vòng này, người đeo luôn có nguồn năng lượng dồi dào; giảm căng thẳng; và có thể đẩy lùi bệnh tật nhờ thận lực được tăng cường.

Do hấp thụ những tinh túy của đại dương, san hô luôn có những đặc tính có lợi cho sức khỏe

Xét theo phong thủy, những vật phẩm được làm từ đá san hô sẽ giúp chủ nhân luôn gặp may mắn, tinh thần minh mẫn, tỉnh táo để chống lại những nguồn năng lượng tiêu cực, xui rủi.

5. Vòng Topaz xanh

Topaz được biết đến là một trong những loại đá quý trong họ đá quý và chúng tốt hơn các loại đá quý thông thường nổi tiếng như thạch anh; ngọc bích;… Màu sắc của chúng giống với màu của dòng đá aquamarine. Về cấu tạo và độ quý hiếm, loại đá này cao hơn hẳn. Chính vì vậy, chúng được săn lùng và chế tác thành những bảo vật vô cùng đắt giá.

Giá trị kinh tế lẫn phong thủy của loại đá này vô cùng cao

Màu vòng đá phong thủy xanh này rất thích hợp cho những người nam mệnh thủy. Đeo vòng đá topaz này mang lại giá trị lớn về mặt thẩm mỹ; sang trọng và phong thủy; khả năng kết nối yêu thương; hòa hợp và gắn kết mọi người lại với nhau.

6. Vòng đá mắt hổ đen phong thủy cho nam mệnh Thủy

Câu hỏi nam mệnh thủy hợp màu gì? Loại đá nào? Vòng đá mắt hổ đen cũng là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho mệnh của người đàn ông. Vòng đá này có những đặc tính rất khác biệt so với các loại đá quý thông thường trên thị trường. Chúng có các dải màu xanh và đen xen kẽ. Khi được chiếu sáng bằng đèn pin hoặc ánh sáng mặt trời sẽ thấy rất đẹp.

Dải ánh đen và ánh xanh xen kẽ tạo nên sức hút đặc biệt

Đeo đá này mang lại sức mạnh, uy tín và sự kiên trì. Năng lượng tỏa ra từ loại đá này sẽ thu hút tài lộc; vượng khí; ổn định mọi quyết định trong cuộc sống. Nó cũng giống như một sự bảo vệ người đeo khỏi những điều xấu xa.

7. Vòng Aquamarine

Aquamarine được mệnh danh là viên đá của đại dương và viên đá của niềm hy vọng cho sự sống. Màu xanh lam là màu chủ đạo dành cho những người mệnh thủy để chữa các bệnh liên quan đến đường hô hấp; phổi; viêm xoang. Vậy nên sản phẩm này cũng rất thích hợp làm quà tặng mẹ. Khi đeo đá aquamarine này sẽ có cảm giác mát lạnh; giống như tay chúng ta cảm nhận được nước mát.

Loại đá này giúp chữa các bệnh liên quan đến đường hô hấp, phổi, viêm xoang

Ý nghĩa về mặt phong thủy, người đeo loại đá này sẽ tăng khả năng giao tiếp với những người xung quanh. Năng lượng của loại đá này truyền cảm hứng cho sự tự tin; yêu đời; và bộc lộ mọi khả năng tiềm ẩn của bạn.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây của San Hô Bách Việt, bạn có thể lựa chọn được mẫu vòng phong thủy nam mệnh thủy phù hợp.

Những kiến thức về trang sức: xem thêm

Câu Hỏi Thường gặp

Bách Việt xin chia sẻ một số kinh nghiệm phân biệt giữa San Hô đỏ thật và giả đơn giản mà hiệu quả để Quý khách có thể tránh mua phải những sản phẩm bị làm nhái, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường:

1. Dấu hiệu nhận biết San hô đỏ tự nhiên.

– Trang sức San hô đỏ có độ bền màu vô cùng tốt. Màu sắc của sản phẩm thường rất tự nhiên, từ hồng nhạt đến đỏ đậm.

– Trên bề mặt trang sức có các vân san hô tự nhiên là các vết rỗ đặc trưng mà chỉ có San hô đỏ thật mới có.

– Có mùi tanh đặc trưng, đặc biệt là khi được nhúng vào nước.

1. Dấu hiệu nhận biết San hô đỏ nhân tạo.

San hô đỏ giả trên thị trường hiện nay chủ yếu được làm từ các chất liệu tổng hợp. Các loại bột đá sau khi nghiền mịn sẽ được trộn cùng keo và ép thành San hô đỏ giả.

– Màu sắc San hô đỏ giả kém bền, sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ bị phai dần.

– Bề mặt không có các vết rỗ đặc trưng. Khi nhìn kỹ bạn sẽ thấy bề mặt sản phẩm vô cùng nhẵn mịn.

– San hô đỏ giả có độ bền không cao, dễ nứt vỡ khi bị va đập mạnh.

– Khi nhúng vào nước, san hô đỏ giả không có mùi tanh đặc trưng của san hô tự nhiên.

San hô đỏ có tầm quan trọng lớn Phật Giáo, vậy nên ở các nước có tín ngưỡng Phật giáo phát triển thì trang sức từ San hô đỏ luôn được ưa dùng nhiều nhất. Đối tượng chính thường là phụ nữ trung niên và cai niên như mẹ, bà, sếp nữ…từ 45 tuổi trở lên.

Hiện nay, dòng sản phẩm này rất được mua nhiều để làm quà tặng mẹ, bà hay sếp nữ… đi kèm với lời cũng về sức khỏe, tâm hồn và sự may mắn.