Vật dụng phong thủy giúp xua đuổi tà ma, mang lại bình an

10 Th10, 2022

Vật dụng phong thủy không chỉ để trang trí cho đẹp mà mỗi sản phẩm đều có công năng và tác dụng riêng. Một trong những ý nghĩa độc đáo của vật dụng phong thủy là hóa sát, tăng cường tác dụng trừ tà. Dương khí giúp gia chủ loại bỏ những điều xui xẻo, mang lại nhiều may mắn. Hôm nay San Hô Bách Việt sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm đặc biệt có tác dụng tránh xui, mang lại may mắn cho gia chủ.

Vật dụng phong thủy giúp xua đuổi tà ma, mang lại bình an

VẬT DỤNG PHONG THỦY NÀO GIÚP XUA ĐUỔI TÀ MA, MANG LẠI BÌNH AN?

Ngoại trừ vòng đá phong thủy là vật phẩm phong thủy phổ biến nhất thì vẫn còn những món đồ phong thủy khác được các gia chủ tin tưởng sử dụng có công năng tương tự.

1. Quả Cầu Phù Phong Thủy

Đây là vật phẩm phong thủy giúp tăng cường dương khí. Mang lại may mắn và thành công cho gia chủ. Quả cầu này được làm từ đan dạng chất liệu như: thạch anh hoặc opal, thủy tinh (pha lê) và nhiều loại đá quý khác có màu sắc khác nhau. Vì vậy quả cầu phong thủy có năng lượng rất lớn để hỗ trợ bạn.

Các loại quả cầu đá phong thủy đặt trên bàn phổ biến

Quả cầu trong phong thủy tượng trưng cho vẻ đẹp thập toàn hảo, nên bản thân quả cầu cũng mang nhiều ý nghĩa cao đẹp. Nhiều doanh nhân thành đạt; người giàu có; học vấn cao; luật sư; chính trị gia đều để quả cầu phong thủy trên bàn làm việc.

Quả cầu phong thủy được làm từ các loại đá có nhiều năng lượng dương, giúp phân tán năng lượng xấu, tăng cường năng lượng dương, mang lại sức khỏe, may mắn và bình an cho bạn.

2. Thiềm Thử (Cóc ngậm tiền): Vật dụng Phong thủy số 2

Theo truyền thuyết, nhân vật thiềm thử vốn là yêu tinh; được thần Lưu Hải thu phục và đưa đi theo tu hành nên không còn đả thương thiên hạ như xưa mà dùng phép thuật chu du thiên hạ. Bỏ tiền ra giúp người, cải tà quy chính cùng thần Lưu Hải. Vì vậy, nó được coi là một trong những linh vật tốt lành trong phong thủy của người Trung Quốc.

Thiềm Thử là biểu tượng của sự phú quý và bình an

Thiềm Thử thường ngậm một đồng tiền cổ trong miệng tượng trưng cho con cóc sẽ mang lại may mắn cho gia đình. Thiềm Thử là biểu tượng của sự phú quý và bình an. Đây là linh vật thường dùng trong kinh doanh; bình an trong gia đình; nên người ta thường dùng để chưng trong nhà để hóa giải phong thủy xấu. Hoặc tặng người thân, bạn bè những lúc vui vẻ.

Vị trí tốt nhất để đặt thiềm thử (cóc ngậm tiền) là đối diện với cổng theo đường chéo; hướng vào trong; coi như cóc nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể đặt dưới bàn làm việc; trong tủ hoặc giấu dưới ghế; các đồ đạc khác.

>>> Có thể bạn quan tâm: Quà Tặng Bà

3. Phật Bản Mệnh

Đức Phật viết trong kinh “Pháp Luân Diệu Pháp”: “Ngoài cõi Diêm Bồ Đề, trong bốn biển, có mười hai loài động vật do Bồ tát dạy để bảo vệ lợi ích của họ, và mười hai cung hoàng đạo cũng được thành lập theo đó… ”. Mỗi con giáp sẽ được quản lý và nhận mệnh của một vị Phật khác nhau. Những vị Phật này sẽ bảo vệ những con vật này và mang lại cho họ những điều may mắn, sức khỏe và thành công.

Mặt dây tượng phật san hô đỏ mix bạc

Phật bản mệnh sẽ giúp bảo vệ con người khỏi những điều xấu xa

Phật Bản Mạnh bao gồm 8 vị thần chính và còn được gọi là Phật Hộ thân. Thông qua năm yếu tố cơ bản của đất; nước; gió; lửa khí và mười hai nhân duyên, Thiên can, Địa chi, Phật giáo Mật tông đưa ra lý thuyết rằng tám cung cai quản các con giáp. Mật tông thường được gọi là tám vị thần hộ thân; và tám vị thần bảo mạng

Trong phong thủy và tử vi, số mệnh của mỗi người được tính theo ngày tháng năm sinh âm lịch của người đó. Tuổi của mỗi người sẽ tương ứng với một con giáp cố định.

4. Vòng phong thủy – Vật dụng phong thủy phổ biến nhất

Đây có lẽ là loại vật phẩm phong thủy được sử dụng phổ biến nhất vì dễ dàng mang bên người, tùy thời, tùy lúc. Không chỉ mang lại sự may mắn, là bùa bình an mà còn là vật trang sức làm đẹp cho nhiều chị em phái đẹp.

Vòng phong thủy được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, cơ bản bao gồm đá tự nhiên và gỗ phong thủy. Với những loại vòng đá phong thủy thường có năng lượng từ trường mạnh, giúp đẩy lùi những năng lượng xấu ra xa khỏi cơ thể. Hay nói cách khác, đeo vòng đá sẽ giúp người sử dụng tránh được những điều tiêu cực, xúi quẩy không mong muốn. 

Vòng tay San Hô đỏ - Đại diện cho sự thanh tịnh, khuyền khiết trong nhà Phật

Vòng tay San Hô đỏ – Đại diện cho sự thanh tịnh, khuyền khiết trong nhà Phật

Chẳng hạn với vòng san hô. Đây là loại vòng được dùng từ thời xa xưa cho trẻ em. Vì họ tin rằng, đá san hô có thể giúp những đứa trẻ tránh khỏi tà ma và đem lại may mắn. Đây cũng được coi là một trong thất bảo của Phật pháp. Vậy nên khả năng xua đuổi tà ma, mang lại bình an cho gia chủ được người đeo vô cùng được tin tưởng.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của San Hô Bách Việt đã giúp bạn đọc hiểu hơn về công dụng, ý nghĩa của các loại vật dụng phong thủy. Mong bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình!

Những kiến thức về trang sức: xem thêm

Câu Hỏi Thường gặp

So với các loại san hô khác, San hô đỏ có giá thành thấp hơn do chũng chiếm tỉ lệ nhiều nhất dưới đại dương. Loài San Hô này cũng dễ chế tác hơn do cấu tạo tương đối ổn định. Do đó, các mẫu trang sức từ San hô đỏ thường tinh tế hơn về góc cạnh, hình dáng.

Bách Việt xin chia sẻ một số kinh nghiệm phân biệt giữa San Hô đỏ thật 100% tự nhiên và San hô đỏ giả, nhái kém chất lượng đơn giản mà hiệu quả.

1. Cách nhận biết San hô đỏ tự nhiên.

– Trang sức San hô đỏ có độ bền màu vô cùng tốt. Màu sắc của sản phẩm thường rất tự nhiên, từ hồng nhạt đến đỏ đậm.

– Trên bề mặt trang sức có các vân san hô tự nhiên là các vết rỗ đặc trưng mà chỉ có San hô đỏ thật mới có.

– Có mùi tanh đặc trưng, đặc biệt là khi được nhúng vào nước.

1. Cách nhận biết San hô đỏ nhân tạo.

San hô đỏ giả trên thị trường hiện nay chủ yếu được làm từ các chất liệu tổng hợp. Các loại bột đá sau khi nghiền mịn sẽ được trộn cùng keo và ép thành San hô đỏ giả.

– Màu sắc San hô đỏ giả kém bền, sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ bị phai dần.

– Bề mặt không có các vết rỗ đặc trưng. Khi nhìn kỹ bạn sẽ thấy bề mặt sản phẩm vô cùng nhẵn mịn.

– San hô đỏ giả có độ bền không cao, dễ nứt vỡ khi bị va đập mạnh.

– Khi nhúng vào nước, san hô đỏ giả không có mùi tanh đặc trưng của san hô tự nhiên.