Đồng điếu phong thủy – Vật phẩm mang đến tài lộc, hạnh phúc

07 Th10, 2022

Từ xa xưa, đồng điếu phong thủy đã nổi tiếng với khả năng hút tài lộc cực mạnh, mang đến cho con người nhiều may mắn, phú quý. Không chỉ vậy, biểu tượng đồng xu kết hợp với đá phong thủy càng tăng thêm sức mạnh to lớn và vẻ đẹp quyến rũ. Chính vì vậy, đồng điếu phong thủy được mọi người yêu thích và săn lùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về công dụng to lớn của nó. Hãy cùng San Hô Bách Việt tìm hiểu về đồng và ý nghĩa phong thủy của nó trong cuộc sống bạn nhé!

Đồng điếu san hô đỏ hóa thạch

Đồng điếu phong thủy – Vật phẩm mang đến tài lộc, hạnh phúc

ĐỒNG ĐIẾU PHONG THỦY – VẬT PHẨM MANG ĐẾN TÀI LỘC, HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA CHỦ

Đồng điều là vật phẩm phong thủy tượng trưng cho mặt trời, ngụ ý cho sự thịnh vượng, may mắn và thành công. Vật phẩm này thường được sử dụng làm mặt dây chuyền, vòng tay đá phong thủy hoặc trong ví để mang lại may mắn và giàu có cho bản thân.

A. Đồng điếu phong thủy là gì?

Đồng điếu là hình dáng được chạm khắc trên đồng tiền cổ, có dạng hình tròn có đục một lỗ ở giữa. Đây là hình ảnh tượng trưng cho trời và đất, có trời và đất, ám chỉ sự thịnh vượng. Biểu tượng tiền xu cổ đại luôn là một vũ khí được sử dụng phổ biến trong phong thủy. Đồng tiền tượng trưng cho sự giàu sang và phú quý. Cát tinh của nó không chỉ có thể làm tăng tài lộc mà còn mang lại nhiều điều may mắn và giải trừ tai họa, hung họa cho người sở hữu.

Đồng điếu San Hô xanh bản 3.5cm

Đồng điếu tượng trưng cho trời và đất, có trời và đất, ám chỉ sự thịnh vượng

Năng lượng của đồng giúp gia chủ luôn gặp may mắn trên con đường công danh, tài lộc, đồng thời nó cũng giúp gia chủ bảo vệ được những kẻ tiêu thụ độc hại. Công trình phong thủy này còn có thể giúp gia chủ nâng cao quyền lực hiện có, mang lại tài lộc, giúp công việc làm ăn của bạn ngày càng thăng tiến, cuộc sống bình an.

B. Ý nghĩa của đồng điếu trong phong thủy

Đây là biểu tượng của những đồng tiền cổ nên có ý nghĩa mang lại tài lộc, thịnh vượng và may mắn cho gia chủ.

Đồ đồng thường được làm bằng đá tự nhiên luôn ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp bạn tăng thêm may mắn trên con đường công danh, tài lộc.

Đồng điếu mang nhiều năng lượng giúp bạn cầu tài vận

Đeo trang sức phong thủy hình đồng điếu mang lại sức mạnh, phú quý, sự nghiệp phát triển, cuộc sống sung túc.

Tạo năng lượng tích cực, tăng nhiệt huyết trong công việc, giúp cuộc sống thành công hơn.

Nguồn năng lượng đồng điếu tốt có thể giúp bạn giảm sợ hãi, loại bỏ trầm cảm và giảm đau tim.

C. Các loại đồng điếu phong thủy

Có nhiều chất liệu để làm đồng điếu nhưng phổ biến nhất vẫn là các loại đá quý phong thủy. Đá Phong Thủy vừa là viên đá mang năng lượng dương vừa là biểu tượng may mắn bằng đồng giúp gia chủ có thể thuận lợi hơn trên con đường công danh và sự nghiệp.

1. Đá cẩm thạch

Là loại đá quý tượng trưng cho trời và đất, được nhiều người ưa chuộng vì năng lượng của nó giúp giải tỏa căng thẳng và khiến người đeo tỉnh táo.

Đồng điều phong thủy từ đá cẩm thạch

Đeo đồng điếu cẩm thạch giúp giải phóng năng lượng xấu, đả thông kinh mạch và giúp người đeo luôn khỏe mạnh. Vậy nên rất thích hợp làm quà tặng mẹ.

2. Đồng điếu Ngọc Bích

Một trong những loại đá tự nhiên được ưa chuộng để làm đồ phong thủy. Đồng điếu chất liệu này thường được dùng làm vòng tay, vòng cổ,… và được dùng làm mặt dây chuyền ngọc bởi các nhà quý tộc ngày xưa.

Xưa kia, đồng điếu ngọc bích tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Ngày nay, đồng điếu ngọc bích được dùng để cầu bình an và may mắn cho người đeo.

Đồng điếu ngọc bích tượng trưng cho giàu sang, phú quý

3. Ngọc Phỉ Thúy

Được làm bằng đá tự nhiên màu xanh, mang lại may mắn, sức khỏe và phú quý cho gia chủ. Trang sức làm bằng ngọc phỉ thúy như vòng tay, vòng cổ… có tác dụng đả thông kinh mạch, tăng vận may.

Năng lượng tích cực trong ngọc phỉ thúy giúp cải thiện sức khỏe, mang lại sự thịnh vượng, giúp nâng cao sự nghiệp của người đeo.

Đồng điếu làm từ ngọc phỉ thúy

4. Đồng thạch anh

Mang vẻ đẹp khó cưỡng như đồng thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc đen, thạch anh hồng,… Mỗi màu sắc của thạch anh lại có những ý nghĩa riêng biệt khác nhau, như đồng thạch anh tóc đen, thạch anh tím lại mang ý nghĩa khác nhau đó là chiêu tài lộc. .

Ngoài ra, đồng thạch anh hồng còn được coi là vật phẩm cầu may mắn, củng cố các mối quan hệ, giúp mọi việc trở nên thuận lợi và may mắn.

5. Đồng điếu San hô

Được làm từ san hô đỏ mang lại hạnh phúc, thịnh vượng và một cuộc sống lâu dài, vui tươi, lạc quan. Ngoài ra, chúng còn giúp giảm căng thẳng, tức giận và giảm thiểu mệt mỏi cho người dùng.

Khi đeo sản phẩm này có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng, xóa bỏ sợ hãi, luôn tự tin vào bản thân, giúp giao tiếp tốt hơn, công việc thuận lợi, mọi việc suôn sẻ.

Đồng điếu lỗ lệch san hô đỏ

Đồng điếu lỗ lệch san hô đỏ

D. Cách chọn đồng điếu phù hợp với phong thủy

Để phát huy hết vai trò của đồng điếu, bạn cần chọn những loại đá phong thủy có màu sắc phù hợp với mệnh của mình.

Mệnh Kim: Nên chọn các màu tương sinh như trắng; vàng. Tránh các màu tương khắc như đỏ; đen; hồng; tím. Bạn có thể chọn thạch anh trắng hoặc tóc vàng.

Mệnh Mộc: Thì nên chọn màu xanh đen; xanh đen đồng. Tránh những màu tương khắc gây bất lợi cho người đeo.

Mệnh Thủy: Thì nên tránh các loại đồng điếu màu vàng; nâu; xanh đen; đen; trắng sẽ không tốt cho bạn. Bạn nên chọn đồng điếu màu đỏ, hồng rất tốt.

Mệnh Mộc: Nên chọn màu vàng, nâu và các màu tương sinh như vàng, đỏ hồng. Chứ không nên chọn các màu đen, trắng, xanh đồng.

Mệnh Hỏa: Thì chọn màu đỏ; hồng; xanh lục hoặc tím đồng.

Tại San Hô Bách Việt có bán những sợi dây chuyền đồng điếu phong thủy được làm từ san hô tự nhiên, cao cấp. Nếu muốn xem sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay lập tức.

Những kiến thức về trang sức: xem thêm

Câu Hỏi Thường gặp

1. Sử dụng khăn mềm ẩm để lau khi bề mặt bị bám bụi, dính bẩn.
2. Tránh va đập mạnh và làm trầy xước bề mặt vòng bởi các vật cứng, sắc cạnh.
3. Không nên đeo chúng khi chơi thể thao, lao động nặng hoặc làm công việc nhà.
4. Sử dụng vải mềm để bọc trang sức San hô đỏ khi cất giữ. Tốt nhất là nên đặt các loại trang sức này vào hộp cứng có lót vải.
5. Không đặt cùng với các loại đá quý khác. Vì bề mặt san hô có thể sẽ bị trầy xước nếu va đập cùng đá quý.
6. Không cất những nơi không trang trọng. Như vậy sẽ giúp giữ được tính năng phong thủy vốn có của loại San hô này.
7. Tránh để tiếp xúc với axit hoặc nước hóa lỏng kiềm. Các hóa chất này sẽ ăn mòn và làm giảm giá trị sản phẩm.
8. Bảo dưỡng, đánh bóng bề mặt hạt, thay dây lõi định kỳ để chuỗi hạt luôn được mới mẻ và bền bỉ.

1. Sử dụng khăn mềm ẩm để lau khi sản phẩm bị bám bụi, dính bẩn.
2. Tránh va đập mạnh và làm trầy xước bề mặt vòng.
3. Không nên đeo vòng khi chơi thể thao, lao động nặng hoặc làm một số công việc nhà.
4. Sử dụng vải mềm để bọc trang sức San hô đỏ khi cất giữ. Tốt nhất là nên đặt các loại trang sức này vào hộp cứng có lót vải.
5. Không đặt cùng với các loại đá quý khác. Vì bề mặt san hô có thể sẽ bị trầy xước nếu va đập cùng đá quý.
6. Không cất những nơi không gian kín. Như vậy sẽ giúp giữ được tính năng phong thủy vốn có của loại San hô này.
7. Tránh để tiếp xúc với axit hoặc nước hóa lỏng kiềm. Các hóa chất này sẽ ăn mòn và làm giảm giá trị sản phẩm.