Đặt đá phong thủy trong nhà như thế nào cho đúng?

01 Th10, 2022

Đặt đá phong thủy trong nhà hiện nay đang khá phổ biến, đặc việt là với những gia đình làm kinh doanh. Trong thế giới hiện đại, ít ai để ý rằng đá tự nhiên là một phần thiết yếu giúp giảm thiểu các tác động của thiết bị công nghệ cao, từ điện thoại thông minh đến vệ tinh. Do khả năng biến đổi và truyền năng lượng mạnh mẽ, chúng đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của những người theo đuổi lối sống lành mạnh và tinh thần sâu sắc.

Đặt đá phong thủy trong nhà như thế nào cho đúng?

NÊN ĐẶT ĐÁ PHONG THỦY Ở VỊ TRÍ NÀO TRONG NHÀ CHO HÚT TÀI LỘC?

Không chỉ có các mẫu đá phong thủy lớn, mà đôi khi các vật treo tường như tranh khắc đá; đèn; bát; chân nến và thậm chí là vòng phong thủy cũng là những sản phẩm cần quan tâm.

A. Khả năng chuyển đổi năng lượng của đá tự nhiên giữa các không gian trong nhà

Bạn có bao giờ để ý rằng đôi khi bạn cố gắng giữ cho căn phòng sạch sẽ và gọn gàng nhưng bạn vẫn cảm thấy “khó chịu” và luôn “nặng nề”? Một không gian sống không mang lại cho bạn những tần số tích cực; thì bạn nên xem xét lại nguồn năng lượng của nơi đó.

Đặt đá phong thủy trong nhà sẽ giúp tiêu trừ những năng lượng xấu, thu hút nguồn năng lượng mới

Ở khắp mọi nơi, ngoài những năng lượng sẵn có, còn có những năng lượng được giải phóng theo các sự kiện đã xảy ra ở đó. Ví dụ, một cuộc tranh cãi hoặc sự kiện căng thẳng một cuộc chia tay; đau đớn hay buồn bã hoặc điều gì đó tiêu cực hơn… bất cứ điều gì xảy ra. Tất cả sẽ để năng lượng tích tụ ở đó. Bạn nên tìm cách giảm bớt năng lượng tiêu cực này. Thông thường, năng lượng của đá tự nhiên có thể được sử dụng để hóa giải và giảm bớt năng lượng tiêu cực trong khu vực.

>>>> Có thể bạn quan tâm: Quà tặng mẹ

B. Cách đặt đá phong thủy trong nhà

Mỗi loại đá tự nhiên khác nhau đều chứa một trường năng lượng khác nhau; và cách sử dụng nó cũng vậy. San Hô Bách Việt xin gửi đến bạn một số kinh nghiệm để bạn tham khảo cách sử dụng sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.

1. Đặt đá phong thủy trong phòng khách

Đặt Selenite ở bậu cửa của một ban công lớn; ở hai bên cửa sổ hoặc cửa ra vào của phòng khách, bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực; tích cực và tràn đầy sinh lực nhờ khả năng thanh tẩy của chúng. 

Selenite được biết đến với vai trò như một lá chắn ngăn chặn những năng lượng tiêu cực từ bên ngoài; và thanh lọc những năng lượng xấu sinh ra bên trong ngôi nhà để mang lại sự bình yên sâu sắc.

Ngoài ra, sử dụng thạch anh trắng ở trung tâm hoặc góc của ngôi nhà để thanh lọc năng lượng và tạo cảm giác tươi mới và nhẹ nhàng trong không gian sống. Thạch Anh Trắng có khả năng thanh lọc năng lượng xấu; và kích hoạt năng lượng gắn vào tinh thể.

Thạch anh Trắng thường được sử dụng trong phòng khách

Đá Thạch Anh Vàng nên dùng ở trung tâm phòng khách hoặc góc chính. Thạch anh vàng còn được biết đến với khả năng đại diện cho sự giàu có, thịnh vượng và thành công. 

Thạch anh tím còn có khả năng tăng cường khả năng sáng tạo; nâng cao ý chí và năng lượng cho các lĩnh vực khác của cuộc sống. Ngoài ra, Thạch anh tím cũng giúp thư giãn; tăng cường sự tự tin và giúp người dùng thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực và tâm trạng không rõ lý do.

2. Sử dụng đá tự nhiên trong phòng ngủ

Nếu muốn cải thiện các vấn đề về giấc ngủ, bạn có thể đặt các loại đá tự nhiên ở đầu hoặc dưới gầm giường: vòng san hô đỏ; thạch anh tím; thạch anh ám khói; thạch anh trắng; ngọc lục bảo. Vì chúng có khả năng hấp thụ năng lượng tiêu cực. Lo lắng và căng thẳng có thể khiến bạn mất ngủ. 

Thạch anh hồng giúp thúc đẩy năng lượng tình cảm

Nếu bạn muốn thúc đẩy năng lượng tình cảm của vợ / chồng / người yêu, bạn có thể sử dụng thạch anh hồng hoặc rhodochrosite vì hai loại đá này được biết đến với khả năng tăng tâm trạng và giảm tâm trạng. Chúng không chỉ là tình yêu lãng mạn; mà là tình yêu đối với bản thân, gia đình, bạn bè, hành tinh và vũ trụ.

3. Đặt đá phong thủy trong nhà bếp

Thạch anh ám khói giúp bảo vệ khỏi bức xạ điện từ. Và thạch anh khói được biết đến với khả năng giúp giải tỏa lo lắng, sợ hãi và căng thẳng. Thạch anh khói còn giúp bổ sung những suy nghĩ tích cực. Người ta thường sử dụng tinh thể khói để chống lại tác động của bức xạ y tế và bức xạ trường điện từ.

Shungite có thể được sử dụng xung quanh thiết bị điện tử của bạn để tránh ô nhiễm bức xạ điện từ. Shungite, trông tương tự như than đá, dẫn năng lượng điện từ và địa nhiệt, đồng thời hấp thụ và bảo vệ cơ thể khỏi bức xạ điện từ, chẳng hạn như bức xạ phát ra từ máy tính, điện thoại di động, lò vi sóng và lò vi sóng. 

Tourmaline đen là một loại đá bảo vệ, đẩy lùi năng lượng tiêu cực

Tourmaline đen là một loại đá bảo vệ, đẩy lùi năng lượng tiêu cực. Làm lệch hướng bức xạ và mặt đất. Loại đá này có khả năng nâng cao thể chất của một người bằng cách tăng cường sức sống thể chất, ổn định cảm xúc và sự nhạy bén của trí tuệ.

Hy vọng những chia sẻ trên của San Hô Bách Việt sẽ giúp bạn có thêm kiến thức thú vị về việc đặt đá phong thủy trong nhà.

Tìm hiểu thêm về kiến thức phong thủy: tại đây

Câu Hỏi Thường gặp

1. Bách Việt miễn phí hoàn toàn giao sản phẩm đến tận tay khách hàng trên toàn quốc.

2. Khách hàng mở kiểm tra sản phẩm có đúng với đơn đặt thì mới thanh toán. Bạn có thể gửi trả lại luôn nếu sản phẩm sai, không đúng cam kết mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

3. Sản phẩm được gửi đi luôn được để trong hộp cứng thời trang có in logo Bách Việt, bên trong có lớp vải nhung mền để tránh xây xước khi vận chuyển.

4. Chế độ bảo hành trách nhiệm, linh hoạt … Xem thêm.

Nhân viên tư vấn, bán hàng của Bách Việt luôn được đào tạo và nâng cấp các kiến thức để có thể trả lời các câu hỏi liên quan đến các loại san hô. Đặc biệt là vấn đề phong thủy, khách hàng sẽ biết màu san hô nào hợp với mình nhất, để có thể luôn may mắn, khỏe mạnh, tinh thần phấn trấn.