Cách thanh tẩy đá tự nhiên và nạp lại năng lượng [Góc tư vấn]

30 Th9, 2022

Trong phong thủy, chúng ta đều biết năng lượng mạnh mẽ của đá quý, và thạch anh được sử dụng để xua đuổi tà ma và cũng có thể thu hút năng lượng tích cực. Các loại đá quý tự nhiên, bao gồm đá quý, đá bán quý và thạch anh, đều do đất hình thành nên mang năng lượng của đất. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn cách thanh tẩy đá tự nhiên và nạp lại năng lượng. 

Vòng tay San Hô đỏ 8mm nhộng tròn

Cách thanh tẩy đá tự nhiên và nạp lại năng lượng

CÁCH THANH TẨY VÀ NẠP LẠI NĂNG LƯỢNG CHO ĐÁ TỰ NHIÊN MÀ BẠN CẦN BIẾT

A. Các loại đá tự nhiên trong phong thủy là gì?

Đá phong thủy là những viên đá được hình thành trong lòng đất sau hàng nghìn năm hấp thụ năng lượng của đất trời nên bản thân chúng mang trong mình nguồn năng lượng có tác dụng tích cực cho con người. Với những ai quan tâm đến thế giới đá phong thủy thì hẳn rất quen thuộc với các loại đá trang sức phong thủy.

Đá tự nhiên sẽ hút những năng lượng tiêu cực của bạn nên cần được thanh tẩy thường xuyên

Đá phong thủy có nhiều màu sắc như đá trắng, vàng, xanh, tím, đen, mỗi loại đá đều mang một vẻ đẹp thuần khiết và một mục đích sử dụng khác nhau. Đó là đá thạch anh, ngọc cẩm thạch, đá mắt, ruby, …

B. Vì sao cần thanh tẩy đá tự nhiên?

Đá phong thủy vốn là nguồn năng lượng mạnh mẽ có thể mang lại cơ hội, may mắn, thịnh vượng và sức khỏe cho người sở hữu chúng. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng đá  trong một thời gian, chúng sẽ bị ảnh hưởng bởi năng lượng tiêu cực của bản thân, môi trường hoặc của những người xung quanh; khiến năng lượng tự nhiên của bạn bị tiêu hao và thiếu hụt nghiêm trọng.

Thanh tẩy đá liên tục để đá đạt được hiệu quả tốt nhất

Đặc biệt những người làm công việc năng lượng hay sử dụng đá tự nhiên trong liệu pháp năng lượng thì cần thường xuyên thanh tẩy, nạp năng lượng cho đá để luôn có được nguồn năng lượng tốt nhất.

C. Các cách thanh tẩy đá tự nhiên phổ biến

1. Thanh tẩy đá bằng muối biển

Muối có năng lượng thanh lọc mạnh. Vì vậy sử dụng muối để thanh lọc năng lượng xấu là một cách tuyệt vời để làm điều đó. Bạn có thể đặt viên đá tự nhiên của mình vào bát muối biển khô trong vài giờ hoặc ngâm viên đá trong dung dịch muối biển pha loãng. Sau đó rửa lại đá bằng nước sạch và để khô tự nhiên. Không nên dùng muối tẩy, nên dùng muối biển tự nhiên hoặc muối hồng Himalaya. Nước biển cũng có tác dụng. Bạn hãy tẩy sạch muối sau khi làm sạch.

Sử dụng muối để thanh lọc năng lượng xấu

Phương pháp này chỉ phù hợp với đá thạch anh hoặc các loại đá khác có độ cứng trung bình từ 6 trở lên. Phương pháp làm sạch này không thể sử dụng đá có độ cứng dưới trung bình, vì đá sẽ bị muối biển ăn mòn.

2. Sử dụng âm thanh

Năng lượng tiêu cực trong đá có thể được thanh lọc bằng sự rung động của âm thanh thuần khiết của sóng âm như chuông, chiêng, mõm và âm thanh tình yêu… Bạn có thể dễ dang tìm thấy những âm thanh này trên Youtube khi tìm với từ khóa “sound to clean crystals”.

Sử dụng âm thanh để thanh tẩy năng lượng xấu

3. Năng lượng từ ánh sáng mặt trời

Phơi đá dưới ánh nắng mặt trời là một trong những cách dễ dàng và thuận tiện nhất để làm sạch và nạp lại năng lượng cho đá của bạn. Ngâm đá quý và đá thạch anh trong nước khoảng một giờ, sau đó đem phơi nắng khoảng hai giờ để đá hấp thụ tinh chất của cả nước và ánh sáng.

Phơi nắng là một cách rất tốt để nạp lại năng lượng cho đá

Tuy nhiên, tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời có thể làm cho đá quý bị phai màu hoặc xỉn màu, đặc biệt là đá san hô đỏ; thạch anh tím; thạch anh hồng và fluorit. Đặt viên đá quý của bạn trên bệ cửa sổ hoặc bên ngoài đồng hồ dưới ánh sáng mặt trời khoảng 15 phút trước 9 giờ sáng.

4. Thanh tẩy bằng khói

Đây là cách hiệu quả nhất để làm sạch đá. Vì trầm hương; gỗ đàn hương đỏ (Palo Santo); cây xô thơm trắng đều được biết đến với khả năng thanh lọc và loại bỏ âm khí tuyệt vời. Bạn có thể châm lửa và để xung quanh viên đá trong 10 – 20 phút. Khói sẽ rửa sạch năng lượng tiêu cực và giúp thanh lọc năng lượng âm trong đá. Tuy nhiên khói không có khả năng nạp lại năng lượng cho đá nên sau khi thanh lọc, bạn hãy làm theo cách trên để nạp năng lượng cho đá nhé!

Đây là cách được nhiều người sử dụng và thời gian nhanh chóng

>>>> Có thể bạn quan tâm: Quà tặng Bà

5. Loại bỏ năng lượng tiêu cực bằng tâm trí

Đặt viên đá ở giữa cách bàn tay khoảng 3 cm và chiếu năng lượng qua hai bàn tay. Tưởng tượng rằng chúng ta đang lấy tay lau viên đá. Mỗi lần xoa như vậy, đá sẽ giải phóng năng lượng xấu. Có thể xoa khoảng 30 lần.

Hít thở sâu, thổi vào đá, tưởng tượng thổi tất cả năng lượng tiêu cực ra khỏi đá. Thực hiện hàng chục lần và sử dụng tay là phương pháp đầu tiên.

Gửi trực tiếp những suy nghĩ về năng lượng và tình yêu từ bản thân bạn vào trong đá.

Hoặc bạn có thể giữ viên đá và xoay ngược chiều kim đồng hồ, hình dung sự giải phóng năng lượng tiêu cực từ viên đá. Sau đó, quay lại và hình dung việc nạp năng lượng tốt cho viên đá. Gửi trực tiếp những suy nghĩ về năng lượng và tình yêu từ bản thân bạn vào trong đá.

Mong rằng những chia sẻ trên của San Hô Bách Việt có thể giúp các bạn thanh tẩy đá tự nhiên và tìm được cách phù hợp nhất để nạp lại năng lượng khi cần thiết.

Tìm hiểu thêm về kiến thức phong thủy: tại đây

Câu Hỏi Thường gặp

Với thành phần cấu tạo khác đặc biệt gần giống như đá vôi và được tạo nên theo thời gian để lớn hơn, mật độ cấu tạo bên trong tương đối rỗng. Đá san hô có độ bền không thể bằng các đá tự nhiên khác được tạo ra từ núi lửa hay từ ngàn năm trước.

1. Sản phẩm Vòng tay san hô được làm từ san hô thật 100% tự nhiên, chất lượng cao được chọn lọc kỹ lưỡng.

2. Quý khách có thể mang đi kiểm định độc lập ở các trung tâm giám định đá quý trên toàn quốc. Hoặc tiện lợi hơn, Bách Việt sẵn sàng hỗ trợ Quý khách gửi sản phẩm đến VGC – Trung tâm nghiên cứu, kiểm định đá quý và vàng để giám định và có giấy kiểm định chất lượng với mức phí hợp lý nhất.

3. Bảo hành sản phẩm trọn đời, đảm bảo chất lượng 100%.

4. Với các sản phẩm vòng tay hạt bị dão, đàn hồi kém, Bách Việt hỗ trợ thay dây lõi mới miễn phí. Bảo dưỡng vệ sinh, đánh bóng lại như mới khi khách hàng có yêu cầu.