Hướng dẫn đeo vòng phong thủy đúng cách mà mọi người nên biết

30 Th9, 2022

Sau khi mua vòng phong thủy, chắc chắn sẽ có nhiều người thắc mắc không biết khi đeo loại vòng này cần tránh những gì. Hay cần làm những gì để bảo đảm năng lượng mà viên đá luôn mang. Không phải ai cũng có sẵn kiến thức trong lĩnh vực này. Dưới đây là hướng dẫn đeo vòng phong thủy đúng cách mà San Hô Bách Việt muốn chia sẻ tới bạn.

Vòng tay San Hô Xanh là món quà tặng ý nghĩa, độc đáo và ấn tượng

Hướng dẫn đeo vòng phong thủy đúng cách mà mọi người nên biết

HƯỚNG DẪN ĐEO VÒNG PHONG THỦY ĐÚNG CÁCH

1. Nên đeo vòng tay cho tay trái hay tay phải?

Nói chung, phản ứng của cơ thể con người đối với từ trường là trái (âm) và phải (dương). Vì vậy tùy theo tình hình, bạn nên lựa chọn tay đeo mà bạn mong muốn. Nếu muốn tạo vận may, tăng tài lộc, bạn nên đeo bên tay trái. 

Vòng tay phong thủy tại cửa hàng uy tín

Đeo vòng tay trái để mang lại may mắn, tài lộc

Ngược lại, khi bạn đi đến những địa điểm có nhiều khí âm thì nên đèo tay phải. Ví dụ, san hô đỏ, sapphire, pha lê trắng là các loại đá phong thủy giúp giải phóng từ trường tiêu cực được khuyến khích đeo bên tay phải. Và nên đeo thạch anh tím, lam ma, hồng pha lê… để cầu may, tay phải có thể đeo đá sapphire, pha lê trắng có tác dụng khử từ trường tiêu cực.

2. Hướng dẫn thanh tẩy khi đeo vòng phong thủy

Đầu tiên, đá phong thủy hấp thụ năng lượng tiêu cực của cơ thể. Nó giống như một cái thùng rác. Khi nó đầy, nó cần được giải phóng những năng lượng tiêu cực ấy một cách thường xuyên. Thanh tẩy và rửa sạch vòng phong thủy sẽ mang lại cho con người nhiều may mắn.

Giải phóng não bộ, thanh lọc cơ thể và tinh thần đón tuần mới là cách mà đá phong thủy hỗ trợ cho mỗi người đeo. Trong đó, pha lê tự nhiên có nhiều khả năng mang lại may mắn cho chủ nhân, và nó dễ dàng phát huy sức mạnh độc nhất của nó.

Nên thanh tẩy đá thường xuyên để có tác dụng tốt nhất

Thứ ba, các tinh thể tự nhiên được khuyến cáo nên được thanh tẩy mỗi tháng một lần. Và nên được thanh tẩy từ 3-4 giờ. Có nhiều cách để thanh tẩy như: sử dụng nước muối, để dưới ánh mặt trời,…

3. Có thể đeo nhiều vòng tay đá Phong Thủy cùng lúc

Bạn có thể đeo nhiều loại vòng cùng một lúc nhưng hãy chú ý đến độ tương phản năng lượng của đá. Sự tương phản ở đây không phải là thẩm mỹ khi phối vòng với trang phục mà là từ quan điểm của năng lượng tinh thể.

Ví dụ, granet hoạt động tốt với thạch anh đỏ, thạch anh đen và thạch anh tím. Một trong những nguyên tắc là phải chú ý là nó ảnh hưởng đến cơ thể bạn và không xung đột với nhau. Ví dụ, những người có thể lực kém đeo đá obsidian thì có thể dùng đá mắt hổ. Nhưng đeo tinh thể titan năng lượng cao thì không phù hợp. Sự kết hợp như vậy chắc chắn là không tốt.

Có thể kết hợp nhiều loại đá nhưng cần đảm bảo chúng không tương phản năng lượng với nhau

Tóm lại, muốn kiếm tiền thì nên trang bị đá thạch anh tím. Nếu bạn muốn có một giấc ngủ ngon, bạn sẽ muốn ngủ với các loại đá như ngọc hồng lựu, thạch anh trắng, cẩm thạch trắng, bạch ngọc, ngọc bích.

4. Có được đeo vòng tay phong thủy khi ngủ không?

Bởi vì một số vòng tay phong thủy sẽ hấp thụ năng lượng tiêu cực và bảo vệ tài vận của chủ nhân. Chúng cần có thời gian để phục hồi nên được đặt trong hộp và thanh lọc đá tự nhiên trong 3-4 giờ.

Vòng tay san hô đỏ có ý nghĩa phong thủy rất lớn

Không nên sử dụng vòng phong thủy khi ngủ

Thứ hai, khi ngủ, chúng ta bước vào trạng thái hoạt động của tiềm thức. Và độ nhạy bén của các giác quan sẽ được tăng lên một cách tương đối. Lúc này, năng lượng của đá phong thủy sẽ trở nên mạnh mẽ, bất thường khiến hệ thần kinh phản ứng quá mức, không tốt cho cơ thể.

5. Không nên cho người khác có thể chạm vào hoặc đeo thử vòng tay 

Vòng tay phong thủy là vật có một không hai. Vì đá phong thủy có trí nhớ nên sẽ ghi lại năng lượng của người đeo. Nếu bạn đang cầu sự nghiệp, nó sẽ chuyển năng lượng sang cho người đeo thử. Ngược lại, một khi tinh thể bị đeo bởi những người có vận xui, nó phải được khử từ và làm sạch ngay lập tức.

6. Hướng dẫn không nên đeo vòng phong thủy trong trường hợp nào?

Nói chung, nó giống như đến bệnh viện hoặc nghĩa trang. Tốt nhất không nên đeo đá phong thủy ở những nơi này. Bạn có thể bỏ chúng vào túi của mình. Vì đá tự nhiên sẽ hấp thụ năng lượng xung quanh, đặc biệt thạch anh trắng dễ bị hút phải các năng lượng xấu. Như vậy sẽ rất có hại cho người đeo.

7. Các loại đá phong thủy có thực sự hữu ích?

Vai trò của các loại đá phong thủy đối với cơ thể con người là điều không thể nghi ngờ. Xem cách bạn có thể làm cho nó phù hợp với bạn. Ngoài ra, vai trò còn được chia thành vai trò sinh lý và vai trò tâm lý. 

Vòng tay san hô đỏ luôn có giá trị thẩm mỹ và phong thủy cao

Vòng tay san hô đỏ luôn có giá trị thẩm mỹ và phong thủy cao

Ngay cả khi cơ thể bạn không thể thực sự cảm nhận được sự thay đổi thì vẫn có những tác dụng nhất định đối với cơ thể. Một số người khi có giấc ngủ không thực sự thoải mái khi sử dụng vòng phong thủy sẽ giúp cải thiện tốt hơn. Một số người luôn mơ thấy những điều kinh hoàng như lẻn vào ban đêm, và họ đã khá hơn sau khi đeo obsidian. Bởi vậy đây là một món đồ vô cùng ý nghĩa dùng để làm quà tặng mẹ, tặng người thân.

Hy vọng “Hướng dẫn đeo vòng phong thủy” trên đây của San Hô Bách Việt có thể giúp các bạn có thêm kiến thức sử dụng vòng của mình một cách hợp lý nhất.

Những kiến thức về trang sức: xem thêm

Câu Hỏi Thường gặp

San hô tự nhiên chỉ có tính hỗ trợ, hoàn toàn không có tính khắc chế những mặt tích cực. Vì thế, khách hàng có thể an tâm mang bên mình các sản phẩm san hô với màu sắc mà bạn ưa thích mà ko sở bị ảnh hưởng đến tài vận, công danh hay sức khỏe.

Bảo vệ đá san hô hay các sản phẩm làm từ đá san hô là điều rất quan trọng để giữ được vẻ đẹp, độ bền và giá trị của đá.

– Không nên để đá san hô tiếp xúc với nước nóng, nhiệt độ cao hoặc các chất tẩy rửa có tính axit (như xà phòng, nước rửa chén, mỹ phẩm,…) để tránh bị mài mòn.

– Khi làm sạch san hô, chỉ cần lau bề mặt bằng khăn ẩm mềm. Nếu bề mặt đá san hô không còn sáng bóng, bạn có thể mang ra tiệm để đánh bóng. Đừng bao giờ tự ý làm điều này, vì nó có thể gây ra vết xước trên san hô và làm mất đi vẻ đẹp và giá trị của nó.