Chỉ số Bovis có ý nghĩa gì với năng lượng của đá tự nhiên? [Hot]

28 Th9, 2022

Có nhiều cách để đánh giá sức khỏe con người. Một trong những phương pháp được sử dụng rộng rãi nhất là dựa trên chỉ số Bovis. Bovis càng cao thì sức khỏe càng tốt. Trong số đó, năng lượng của đá tự nhiên là một trong những nhân tố hiệu quả để cải thiện chỉ số Bovis. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Chỉ số Bovis có ý nghĩa gì với năng lượng của đá tự nhiên?

CHỈ SỐ BOVIS CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI NĂNG LƯỢNG CỦA ĐÁ TỰ NHIÊN?

A. Năng lượng của đá tự nhiên và chỉ số Bovis

1. Chỉ số Bovis là gì?

Năng lượng của đá trong khoa học được tính bằng chỉ số Bovis. Chỉ số Bovis hoặc Trường sinh khí Bovis được sử dụng để đo cường độ và khối lượng rung động của một vật thể, sinh vật hoặc khu vực. Bằng cách sử dụng con lắc thăm dò và các loại biểu đồ khác. 

Khoa học hiện đại đã phát triển nhiều máy móc có thể đo được trường năng lượng này. Tuy nhiên kết quả vẫn chưa chính xác và chưa được sử dụng rộng rãi.

2. Ý nghĩa các giá trị của chỉ số Bovis

Giá trị chỉ số Bovis sẽ đại diện cho các mức năng lượng khác nhau của một vật thể. Giá trị năng lượng của các sinh vật sống như người và động vật được đo từ 0 đến 100.000 đơn vị Bovis. 

Đối với những người có khả năng ngoại cảm sẽ được tính từ 0 đến 1.000.000 Bovis. Các vùng địa chất và loại vật liệu sẽ được đo ở các mức chỉ số từ 0 đến 20.000, và trong trường hợp đặc biệt là từ 0 đến vô cùng.

Ý nghĩa các giá trị của chỉ số Bovis

Chỉ số Bovis trung bình là 6.500. Nếu Chỉ số Bovis dưới 6.500 được coi là năng lượng tiêu cực, có tác động xấu hoặc bản thân nó là năng lượng xấu. Và trên 6.500 là năng lượng mặt trời tốt với tác động tích cực.

B. Năng lượng của đá tự nhiên ảnh hưởng đến con người

Đá quý tự nhiên có chỉ số Bovis trung bình từ 10.000 Bovis trở lên. Đá quý cao cấp có thể đạt trên 14.000 Bovis. Mức độ của chỉ số cho thấy đây là luồng dương khí vô cùng dồi dào, có thể tác động và hỗ trợ dương khí của con người, có lợi cho sức khỏe thể chất.

1. Tăng cường dương khí

Chỉ số Bovis của con người sẽ thay đổi tùy theo tình trạng sức khỏe và tâm sinh lý. Cơ thể bạn càng tốt và tâm trạng càng tích cực thì bạn càng tràn đầy năng lượng và ngược lại, tiếp xúc với môi trường và đồ vật có năng lượng cao rất tốt cho sức khỏe, may mắn và tâm trạng.

Đồ vật mang năng lượng như đá tự nhiên giúp nang cao sinh khí

Nguyên lý trên là cách năng lượng của đá ảnh hưởng đến cuộc sống của con người: tăng cường dương khí. Có nhiều cách để tăng năng lượng dương của bạn, chẳng hạn như thiền; yoga, tập luân xa, sống ở nơi có trường năng lượng cao,… Nhưng đây đều là những phương pháp đòi hỏi thời gian và sự hướng dẫn chính xác, nếu không sẽ phản tác dụng.

2. Làm thế nào để tăng dương khí từ đá tự nhiên?

Khác với những phương pháp phức tạp nêu trên, việc sử dụng đá tự nhiên để bổ sung dương khí và cải thiện vận may là điều vô cùng đơn giản chỉ cần bạn hiểu rõ là được. 

Vật phẩm phong thủy bằng đá tự nhiên đặt tại nơi làm việc hoặc đồ trang sức phong thủy bằng đá tự nhiên mà mọi người thường đeo. Chỉ cần màu sắc tương sinh là có thể hấp thụ năng lượng của đá một cách tối đa, phù hợp với mệnh của bản thân.

Vòng tay San Hô vàng kim 21 hạt 8mm

Trang sức phong thủy thường được dùng để giúp con người tăng dương khí

C. Mức năng lượng của đá

1. Đá thạch anh có mức năng lượng cao

Trên thực tế, năng lượng của mỗi viên đá sẽ khác nhau rất nhiều tùy thuộc vào loại đá, màu sắc của đá, vị trí khai thác, độ sâu khai thác,… Chính vì sự khác biệt này mà hiện nay trên thế giới không có bảng đo chính xác năng lượng của đá tự nhiên.

Thạch anh có mức năng lượng rất cao

Những tảng đá có nhiều khoáng chất liên kết với nhau, được khai thác trong khu vực trường năng lượng cao, dưới nhiều lớp địa chất sẽ mang nhiều năng lượng hơn.

Tuy chưa có thông tin chính thức nhưng bộ sưu tập đá thạch anh đã được nhiều nhà nghiên cứu đá và khoa học năng lượng công nhận là loại đá có năng lượng cao và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thạch trị liệu.

4. Mức năng lượng của các loại đá khác

Ngoài các loại thạch anh, còn có các loại đá quý giàu năng lượng khác như: San hô đỏ; Pietersite; Lepidocrocite; Ruby; Diopside;…

Lưu ý rằng tần số năng lượng của một viên đá phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì vậy bảng xếp hạng trên chỉ mang tính chất tương đối. Ngoài ra, để chọn được những viên đá giàu năng lượng, hỗ trợ tối đa cho sự may mắn và sức khỏe, người ta cần lưu ý chọn màu đá phù hợp với mệnh của mình. 

Nhẫn trang sức được chế tác từ san hô

Tần số năng lượng của đá tự nhiên phụ thuộc vào nhiều yếu tố

D. Mua đá năng lượng cao chất lượng ở đâu?

San hô Bách Việt là địa chỉ uy tín chuyên bán các sản phẩm trang sức san hô, quà tặng mẹ từ san hô trên toàn quốc trong nhiều năm qua. Khi khách hàng đến với San Hô Bách Việt, chúng tôi luôn cam kết.

  • Các mẫu trang sức san hô có nguồn gốc từ san hô tự nhiên 100%
  • Chúng tôi sẵn sàng cung cấp giấy chứng nhận chất lượng san hô theo đơn hàng khi khách hàng yêu cầu với chi phí vô cùng hợp lý
  • Trang sức sáng hồ đỏ có thiết kế tinh xảo, sang trọng thể hiện nét quý phái, đẳng cấp của người sử dụng
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Tu vẫn nhiệt tình, tân tâm cho khách hàng
  • Giá bản của trang sức san hô luôn có nhiều ưu đãi cho khách hàng, được đánh giá là tốt nhất thị trường.
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc, bảo hành sản phẩm trọn đời. Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Tìm hiểu thêm về san hô: tại đây

Câu Hỏi Thường gặp

Bách Việt luôn miễn phí giao hàng uy tín, nhanh chóng toàn quốc. Khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
Nếu vòng san hô đến tay khách hàng không đúng cam kết, hay không vừa ý. Bạn có thể gửi lại ngay cho Shop mà không mất phí.

Theo như các nghiên cứu khoa học thì san hô được coi là loài sinh vật có tuổi thọ cao nhất thế giới. Tuổi thọ của san hô có thể lên tới hàng nghìn năm và muốn biết được san hô có tuổi thọ cao hay thấp thì người ta thường dựa vào bộ khung hoặc kích thước của cụm san hô.

Chẳng hạn, những cụm san hô có kích thước lớn thì thường có tuổi thọ cao hơn những cụm san hô có kích thước nhỏ.