Những loại phụ kiện trang sức mà bất kỳ phụ nữ nào cũng cần có!

22 Th9, 2022

Edith Hyde, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng đã từng chia sẻ “Bạn sẽ có mọi thứ bạn muốn trên đời nếu bạn sẵn sàng mặc đẹp vì nó”. Đúng vậy, câu nói này muốn ám chỉ rằng người phụ nữ luôn cần phải làm đẹp, yêu bản thân và chăm sóc bản thân để được người khác tôn trọng. Để thu hút một hoàng tử, trước tiên bạn phải là một con thiên nga xinh đẹp. Vì vậy, vẻ đẹp vẫn là chủ đề  không bao giờ nhàm chán của các chị em phụ nữ. Trong số đó, trang sức là chủ đề thường được nhắc đến. Vậy phụ nữ nên đeo loại phụ kiện trang sức gì để xinh đẹp hơn?

Những loại phụ kiện trang sức mà bất kỳ phụ nữ nào cũng cần có!

TỔNG HỢP NHỮNG LOẠI PHỤ KIỆN TRANG SỨC MÀ BẤT KỲ PHỤ NỮ NÀO CŨNG CẦN CÓ

Trang sức luôn là món đồ không thể thiếu trong bất cứ sự kiện trọng đại nào của nữ giới. Với mỗi một bộ trang phục, với mỗi một hoàn cảnh, những món trang sức khác nhau sẽ mang những công dụng, vẻ đẹp thẩm mỹ khác nhau. Cũng bởi vậy mà trang sức luôn là sản phẩm được lựa chọn làm quà tặng mẹ phổ biến nhất.

A. Vì sao phụ nữ cần đeo phụ kiện trang sức?

1. Phụ kiện trang sức là món đồ làm đẹp không thể thiếu

Đây chắc chắn là lý do hàng đầu cho việc tại sao phụ nữ cân nhắc khi mua đồ trang sức. Những bàn tay bình thường có thể được điểm tô bằng điểm nhấn là chiếc nhẫn lấp lánh. Gương mặt sẽ rạng rỡ hơn nhờ điểm nhấn của đôi bông tai. 

Phụ nữ trở nên rạng rỡ hơn với phụ kiện trang sức

Cũng giống như lớp make up, phụ kiện trang sức sẽ làm nổi bật lên những vẻ đẹp, đường nét trên khuôn mặt, cơ thể của bạn. Biết được bí mật này, nhiều chị em đã đầu tư rất nhiều cho trang sức.

2. Thể hiện phong cách thẩm mỹ

Bên cạnh việc giúp tôn thêm vẻ đẹp, trang sức sẽ góp phần tạo nên sự sang trọng cho phái đẹp. Tại các cuộc gặp gỡ khách hàng, tiệc tùng, một người phụ nữ cần một vài món trang sức để thể hiện sự quyến rũ của mình. 

Thể hiện gu thẩm mỹ của người đeo

Với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, phái đẹp hoàn toàn có thể tự tin hơn về vẻ ngoài của mình. Đó không chỉ là biểu hiện của một người tri thức, can đảm, thành công trong công việc mà còn là sự hoàn hảo về nhan sắc. Vì vậy, thật dễ hiểu tại sao phụ nữ cần trang sức.

B. Những loại phụ kiện trang sức mà bất kỳ phụ nữ nào cũng cần có

1. Nhẫn

Nhẫn là món đồ phụ kiện trang sức mà hầu như chị em phụ nữ nào cũng yêu thích. Lý do đầu tiên là vì nhẫn nhỏ, gọn, dễ đeo nhưng lại nhanh tạo điểm nhấn. Chỉ cần một chiếc nhẫn với những viên đá quý lâp lánh, hay chỉ là những viên ngọc ngọt ngào, đôi tay của người phụ nữ đã được “nâng cấp” lên một đẳng cấp khác.

Nhẫn là món đồ dễ đeo nhất trong số các loại trang sức

So với các loại trang sức khác, nhẫn là vật dụng dễ đeo vào và cởi ra nhất hàng ngày nên việc thay đổi các kiểu trang phục khác nhau cũng trở nên thuận tiện hơn. Vì vậy, nhẫn luôn là món trang sức được nhiều người lựa chọn.

2. Vòng đeo tay

Không giống như vòng tay của nam giới, vòng tay của phụ nữ thường mỏng và sáng bóng để tăng thêm phần nữ tính. Vòng đeo tay của nữ thường xuyên được khảm đá quý như vòng thạch anh; vòng san hô đỏ. Tuy nhiên, cũng có những mẫu đơn giản với giá thành rẻ hơn hình ngôi sao, trái tim, bông hoa,… Và các họa tiết khác được đính trên lắc tay trang trí sẽ khiến bạn gái trở nên thanh lịch hơn.

Vòng san hô mix charm đầy trẻ trung

Thông thường, những chiếc vòng tay khiến các cô gái trông dịu dàng và thùy mị. Nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ. Có những thiết kế vòng tay với bản to hơn, kiểu dáng thời trang hơn như của nam sẽ phù hợp với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Vì vậy, phụ nữ thường sử dụng phụ kiện trang sức vòng tay nếu cần thể hiện cá tính của mình.

3. Dây chuyền

Phụ nữ thường đeo dây chuyền để tăng thêm sức hấp dẫn cho vùng cổ và ngực. Những chiếc vòng cổ mảnh kết hợp với những viên đá quý lấp lánh thường là lựa chọn phù hợp cho phái đẹp. Chiều dài trung bình của dây chuyền nữ thường từ 45cm đến 50cm là hợp lý.

Dây mảnh kết hợp đá phong thủy đang là xu hướng hiện nay

Nó có thể gây khó chịu nếu quá chật và luộm thuộm nếu quá dài. Trong những bữa tiệc, kết hợp với những chiếc váy lệch vai, chiếc dây chuyền sẽ khiến bạn nữ trở nên tỏa sáng; và khẳng định gu thẩm mỹ của mình.

4. Khuyên tai

Khuyên tai sẽ là món đồ trang sức dành cho những cô nàng thích chăm chút từng chi tiết nhỏ cho vẻ ngoài của mình. Không giống như những món đồ trang sức khác, khuyên tai thường có thiết kế nhỏ gọn và cũng đa dạng mẫu thiết kế nhất trong các loại trang sức.

Khuyên tai giúp thể hiện cá tính người đeo

Với khuyên tai, gu thẩm mỹ của phái đẹp sẽ không bao giờ bị giới hạn. Sẽ có những mẫu khuyên trở thành điểm nhấn tinh tế; giúp bạn gái trở nên xinh đẹp, dịu dàng hơn. Nhưng cũng có những thiết kế mang đậm sự cá tính cho những cô nàng mạnh mẽ.

5. Vòng phong thủy

So với những món trang sức trên thì vòng phong thủy lại mang một ý nghĩarất khác biệt. Không chỉ có tác dụng làm đẹp mà vòng phong thủy còn có công năng như một món đồ bảo vệ sức khỏe; thu hút năng lượng tích cực đến cho người đeo.

Vòng tay đá phong thủy san hô đỏ có thiết kế đơn giản về kiểu dáng và mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc

Vòng tay đá phong thủy san hô đỏ có thiết kế đơn giản về kiểu dáng và mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc

Mẫu vòng phong thủy cũng rất đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi và mọi nhu cầu của người đeo. Chất liệu chủ yếu mang lại năng lượng cho vòng phong thủy là đá tự nhiên như: san h; đá thạch anh. Hoặc gỗ trầm hương; gỗ long huyết,… Tùy theo nhu cầu mà mỗi người hãy chọn chất liệu và màu sắc vòng phong thủy phù hợp với mệnh của mình để có tác dụng tốt nhất.

San Hô Bách Việt tự hào là đơn vị cung cấp những mẫu vòng san hô phong thủy chất lượng và uy tín hàng đầu. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa chăm chút cho bản thân. Hãy đến với chúng tôi và sửa soạn cho mình vài món phụ kiện trang sức để ngày mới trở nên thật khác biệt nhé!

Tìm hiểu thêm về san hô: tại đây

Câu Hỏi Thường gặp

Trang sức san hô đỏ dù có giá trị phong thủy cao nhưng nó chỉ phát huy tối đa công dụng nếu được sử dụng đúng người đúng cách. Vì vậy, trước khi chọn mua vòng san hô, bạn phải biết được nó hợp với mệnh gì?

Các chuyên gia phong thủy cho biết vòng san hô đỏ tương sinh với những người thuộc can Bính và Đinh mệnh Hỏa, can Mậu và Kỷ mệnh Thổ

San hô đỏ có tầm quan trọng lớn Phật Giáo, vậy nên ở các nước có tín ngưỡng Phật giáo phát triển thì trang sức từ San hô đỏ luôn được ưa dùng nhiều nhất. Đối tượng chính thường là phụ nữ trung niên và cai niên như mẹ, bà, sếp nữ…từ 45 tuổi trở lên.

Hiện nay, dòng sản phẩm này rất được mua nhiều để làm quà tặng mẹ, bà hay sếp nữ… đi kèm với lời cũng về sức khỏe, tâm hồn và sự may mắn.