Lưu ý trang phục và trang sức dự tiệc sang trọng cho phụ nữ trung niên

20 Th9, 2022

Trong bất kỳ buổi tiệc nào và du ở độ tuổi nào, người phụ nữ luôn có mong muốn trở nên nổi bật và là trung tâm của mọi ánh nhìn. Bởi làm đẹp và trở nên nổi bật là bản năng của một người phụ nữ. Tuy nhiên, dù muốn nổi bật đến đâu thì trang sức và trang phục của bạn cũng luôn phải phù hợp, lịch sự và sang trọng. Hãy cùng San Hô Bách Việt tìm hiểu lưu ý trang phục và trang sức dự tiệc cho phụ nữ trung niên ở bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng

Lưu ý trang phục và trang sức dự tiệc sang trọng cho phụ nữ trung niên

Gợi ý trang phục và trang sức dự tiệc sang trọng cho phụ nữ tuổi trung niên

Mỗi bộ trang phục sẽ có điểm nhấn riêng và phù hợp với từng loại không gian khác nhau. Và trang sức cũng vậy. Nhiều người hay lựa chọn mua trang sức làm vòng tặng mẹ với mong muốn nó sẽ giúp người phụ nữ gia đình mình trở nên nổi bật hơn. Nhưng làm thế nào để chọn trang sức hợp độ tuổi, hợp không gian không phải là một điều dễ dàng. 

A. Lưu ý trang phục dự tiệc cho phụ nữ trung niên

1. Phù hợp với dáng người

Đối với phụ nữ trung niên, nhu cầu trẻ đẹp ngày càng có xu hướng cao hơn. Họ tập trung vào những thiết kế trang nhã mang đến sự tinh tế và sang trọng. Tuy nhiên, để trở nên thanh lịch, phái đẹp cần ưu tiên những thiết kế vừa vặn với cơ thể, che đi khuyết điểm một cách tinh tế. 

Đầm công sở phù hợp cho trung niên tại Seven.AM

Nên chọn thiết kế chiết eo, chân váy để tôn lên sắc vóc người phụ nữ

Điều đó cũng có nghĩa là phụ nữ không nên ưu tiên những thiết kế ôm sát. Món đồ này có thể “bắt bẻ” nàng lộ khuyết điểm. Cũng không nên chọn những chiếc váy có thiết kế suông có thể khiến cơ thể trở nên không gọn gàng, thiếu điểm nhấn. Tốt nhất, hãy lựa chọn mẫu váy có phần chiết eo với đuôi chữ A để che lấp được các khuyết điểm của cơ thể.

2. Trang phục không nên quá sặc sỡ

Để trông trẻ trung và sang trọng, phụ nữ không cần ăn mặc quá điệu đà hay màu mè. Những thiết kế bắt mắt này có thể khiến nàng trông “dừ” và “không được xinh cho lắm”. Bí quyết phối màu là ưu tiên những bảng màu pastel, trung tính sang trọng dễ phối với trang sức.

3. Không mặc đồ quá ngắn

Mặc váy ngắn không hẳn khiến phụ nữ sexy mà còn khiến khuyết điểm của cô nàng lộ rõ ​​hơn. Phụ nữ trung niên nên tiết chế sự gợi cảm này trong những thiết kế có form dáng vừa phải, ưu tiên chọn chân váy và quần tây.

Muốn vừa đẹp vừa sang, đến ngay Baza

Quần tây cũng không làm bạn kém đi phần sang trọng

Hơn nữa, trang phục quá ngắn không quá phù hợp với độ tuổi trung niên dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nó cũng cản trở, gây khó khăn cho bạn trong quá trình hoạt động.

4. Hạn chế đồ xuyên thấu

Nếu phụ nữ tuổi 20 được tự do khoe đường cong thì phụ nữ tuổi trung niên lại cần sự kín đáo hơn để trở nên sang trọng và tinh tế. Thiết kế xuyên thấu rất dễ lộ khuyết điểm. Nhất là đối với phụ nữ trung niên có dáng người hơi mũm mĩm sẽ chỉ khiến bạn mất điểm trong mắt người xung quanh.

Moxy - Nét đẹp quý phái

Phẫn xuyên thấu ở tay áo giúp tạo điểm nhấn

Tuy nhiên, phụ nữ trung niên vẫn có thể sử dụng chất liệu xuyên thấu cho các vị trí cánh tay hay vai. Sẽ giúp che đi các khuyết điểm của cơ thể mà không tạo cảm giác quá cứng rắn.

B. Gợi ý trang sức dự tiệc sang trọng phù hợp trang phục cho phụ nữ tuổi trung niên

1. Trang sức kim cương phù hợp với trang phục dự tiệc sang trọng

Là nữ hoàng của các loại đá quý, trang sức kim cương luôn giữ một vị trí độc tôn. Được làm bằng áp suất, tinh thể lấp lánh phản chiếu ánh sáng. Cũng giống như phụ nữ; khi họ kiên trì vượt qua bao khó khăn sẽ mang đến sức hút mãnh liệt hơn. Với những điểm tương đồng, kim cương là đại diện hoàn hảo cho phụ nữ trung niên.

Trang sức kim cương

2. Trang sức đá san hô đỏ

Mỗi viên đá là một câu chuyện, một màu sắc khác nhau. Cũng giống như phụ nữ, họ luôn chất chứa nhiều câu chuyện của riêng mình để tạo nên bản lĩnh của chính mình. Những viên đá san hô đỏ lấp lánh chắc chắn sẽ giúp mang lại sự tự tin; xinh đẹp; kiêu sa và quý phái cho người phụ nữ trung niên. Màu đỏ rực rỡ từ san hô chắc chắn sẽ là điểm nhấn bắt mắt cho bộ trang phục của bạn. 

Màu đỏ từ san hô làm điểm nhấn bắt mắt cho bộ trang phục

3. Trang sức ngọc trai

Như một món quà từ đại dương, ngọc trai từ lâu đã được coi là kiệt tác trang sức với vẻ ngoài lộng lẫy và nét quyến rũ độc đáo. Đặc biệt, những điểm nhấn rất tinh tế từ trang sức ngọc trai sẽ giúp chủ nhân tôn lên vẻ sang trọng; và quý phái của trang phục của mình. Thêm vào đó, nàng chỉ cần ưu tiên những thiết kế tinh giản và màu sắc nhã nhặn khi kết hợp trang phục dự tiệc với ngọc trai. Tất cả sự chú ý còn lại đều đổ dồn vào viên ngọc đó. 

Bạn nên chọn trang sức phù hợp với tuổi tác

Trang sức ngọc trai làm nổi bật sự quý phái

San Hô Bách Việt tự hào là cơ sở kinh doanh trang sức đá san hô, vòng tay phong thủy uy tín, chất lượng hàng đầu. Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi có thể giúp các quý bà có lựa chọn trang phục và trang sức dự tiệc sang trọng phù hợp. 

Tìm hiểu thêm về san hô: tại đây

Câu Hỏi Thường gặp

Vòng tay 108 hạt san hô đỏ dù có giá trị phong thủy cao nhưng nó chỉ phát huy tối đa công dụng nếu được sử dụng đúng người đúng cách. Vì vậy, trước khi chọn mua chuỗi san hô để sử dụng hay tặng, bạn phải biết được nó hợp với mệnh gì?

Các chuyên gia phong thủy cho biết tràng 108 hạt san hô đỏ tương sinh với những người thuộc can Bính và Đinh mệnh Hỏa, can Mậu và Kỷ mệnh Thổ… Xem thêm

1. Sử dụng khăn mềm ẩm để lau khi sản phẩm bị bám bụi, dính bẩn.
2. Tránh va đập mạnh và làm trầy xước bề mặt vòng.
3. Không nên đeo vòng khi chơi thể thao, lao động nặng hoặc làm một số công việc nhà.
4. Sử dụng vải mềm để bọc trang sức San hô đỏ khi cất giữ. Tốt nhất là nên đặt các loại trang sức này vào hộp cứng có lót vải.
5. Không đặt cùng với các loại đá quý khác. Vì bề mặt san hô có thể sẽ bị trầy xước nếu va đập cùng đá quý.
6. Không cất những nơi không gian kín. Như vậy sẽ giúp giữ được tính năng phong thủy vốn có của loại San hô này.
7. Tránh để tiếp xúc với axit hoặc nước hóa lỏng kiềm. Các hóa chất này sẽ ăn mòn và làm giảm giá trị sản phẩm.