Top 9 loại phụ kiện thời trang quý ông mà cánh mày râu phải sở hữu

22 Th8, 2022

Những phụ kiện thời trang nam được sử dụng sẽ thể hiện phong cách của bạn. Ví dụ, những người trẻ tuổi sẽ đánh giá cao giày thể thao, vòng tay, đồng hồ kỹ thuật số và tai nghe hiện đại.

Còn đối với một quý ông chuẩn mực, đó là người có học thức, có địa vị xã hội và thích mặc vest. Phong cách thường thấy ở họ là sự lịch lãm, sang trọng, thể hiện đẳng cấp cá nhân nhất định. Vì vậy, cần tìm những phụ kiện phù hợp để làm nổi bật cá tính của bạn.

Top 9 loại phụ kiện thời trang nam mà một quý ông phải sở hữu

Top 9 loại phụ kiện thời trang nam mà một quý ông phải sở hữu

Trong khi phụ kiện thời trang của nam giới không đa dạng bằng của nữ giới. Nhưng nam giới vẫn có những món đồ riêng để thể hiện thương hiệu cá nhân của mình.

Hãy cùng San hô Bách Việt điểm qua những thứ nên có trong tủ quần áo của các quý ông hiện đại. Đây sẽ là những lời khuyên hữu ích dành cho bạn khi lựa chọn phụ kiện nam và biết những quy tắc sử dụng chúng đúng cách.

Cà vạt lụa cao cấp

Cà vạt là món đồ cơ bản nhất mà bất cứ quý ông nào diện suit cũng phải có trong tủ phụ kiện của mình. Chúng giúp phái mạnh trở nên chỉn chu và lịch sự hơn.

Nếu thỉnh thoảng mặc vest, bạn chỉ cần cho mình 1 – 2 chiếc cà vạt. Nếu công việc của bạn yêu cầu bạn phải mặc vest và thắt cà vạt mỗi ngày, tốt nhất bạn nên có đủ quần áo để thay trong vòng một tuần.

Đối với những dịp đặc biệt, tốt nhất bạn nên có trên tay một chiếc cà vạt lụa sang trọng. Hãy sử dụng kiểu này khi tổ chức những bữa tiệc xa hoa và chúng sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn.

Cà vạt hoạ tiết đẹp

Cà vạt hoạ tiết

Đồng hồ sang trọng

Đồng hồ phụ kiện thanh lịch

Đồng hồ phụ kiện thanh lịch

Tất nhiên, mục đích chính của một chiếc đồng hồ là để cho biết thời gian. Không chỉ vậy, nó là phụ kiện thời trang nam hoàn hảo thể hiện cá tính của một quý ông. Bạn có phong cách như thế nào? Bạn có phong cách như thế nào? Chỉ cần nhìn vào cách đồng hồ “chơi” để rõ ràng.

Quy tắc khi chọn đồng hồ là phải phù hợp với những gì bạn đang đeo. Nếu bạn muốn mình trông sang trọng, hãy lựa chọn đồng hồ dây da, dây đeo kim loại sẽ thể hiện sự nam tính. Thay vì mua nhiều chiếc đồng hồ, bạn có thể chọn cách thay dây cho chúng.

Đồng hồ quả quýt

Đồng hồ quả quýt

Đặc biệt nếu bạn chọn một bộ vest cổ điển, San hô Bách Việt khuyên bạn nên chọn một chiếc đồng hồ Mandarin sẽ khiến bạn trông rất “quý tộc”.

Kẹp cà vạt

Nếu bạn chọn sử dụng cà vạt thì một chiếc kẹp cà vạt là món đồ bổ trợ mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua. Kẹp cà vạt giúp cố định cà vạt vào áo sơ mi. Sẽ không có chiếc cà vạt bay trong gió hoặc rơi vào thức ăn trong một bữa tiệc. Chúng đang giúp bạn trở nên lịch lãm hơn và tránh được những “tai nạn đáng xấu hổ” không đáng có.

Khi sử dụng kẹp cà vạt, có một số quy tắc bạn cần lưu ý. Không bắt buộc phải có clip khi mặc áo bà ba. Vì lúc này, chiếc áo vest đã thay nhiệm vụ sửa sang chiếc cà vạt của bạn. Về vị trí của kẹp cố định, nó nên được kẹp ở phía bên phải của mỏ vịt, tức là ở xương ức. Lưu ý rằng bản kẹp không được dài hơn bản buộc.

Kẹp cà vạt tinh tế

Kẹp cà vạt tinh tế

Xem thêm: Quà tặng cho người trung niên

 Măng sét

Cổ tay áo được coi là linh hồn của chiếc áo sơ mi. Đối với dự án này, bạn không cần một bộ đồ để sử dụng nó. Chỉ mặc một chiếc áo sơ mi, sử dụng khuy măng sét sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Măng sét đính đá xanh

Măng sét đính đá xanh

Không phải áo sơ mi nào cũng có thể sử dụng khuy măng sét. Vì vậy, khi mua hoặc may áo sơ mi, bạn cần lưu ý chọn áo có tay kiểu Pháp. Mô hình này là một mô hình chuyên dụng để sử dụng măng sét. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi nói đến mô hình hoặc thiết kế. Lưu ý là bất kỳ tùy chọn nào cũng phải đảm bảo nó phù hợp với môi trường mà bạn đang sử dụng.

Đối với văn phòng, hãy chọn phiên bản măng sét cơ bản để trông lịch sự. Nếu là bữa tiệc tối sang trọng, bạn có thể chọn kiểu áo măng tô tinh tế hơn. Làm nổi bật đẳng cấp và cá tính của bạn.

Ghim cài áo vest

Nếu măng sét là linh hồn của áo sơ mi thì ghim cài áo vest chính là điểm nhấn tinh tế của ve áo vest. Bạn nên chuẩn bị sẵn một vài chiếc ghim khác nhau trong tủ quần áo của mình. Nếu có thể, hãy chọn mỗi kiểu để phù hợp với một bộ đồ và bối cảnh khác nhau.

Ghim cài hươu lịch lãm

Ghim cài hươu lịch lãm

Không ngoa khi nói rằng khi diện trang phục của một quý ông, chiếc ghim cài áo vest chính là chìa khóa thu hút sự chú ý của người đối diện. Bởi vì một chút ghim để tỏa sáng và nổi bật là điều đầu tiên mọi người sẽ nhìn vào bạn. Vì vậy, việc lựa chọn kim bấm phù hợp là điều tối quan trọng.

Ví da – phụ kiện thời trang nam không thể thiếu

Một phụ kiện thời trang nam cần có của bất kỳ quý ông nào chính là chiếc ví. Một chiếc ví không chỉ để làm đẹp mà nó còn mang ý nghĩa đựng tiền đối với nam giới. Đầu tiên, hãy có một chiếc ví để đựng tiền và tài liệu cá nhân của riêng bạn.

Ví da thời trang

Ví da thời trang

Thông thường, một người đàn ông khi đi ra ngoài, thứ duy nhất không thể thiếu đó là chiếc ví của anh ta. Vì vậy, nó cũng đã trở thành một phụ kiện thời trang rất được ưa chuộng của nam giới. Ngày nay, đối với sàn diễn, các quý ông thường có xu hướng lựa chọn cho mình những chiếc ví cao cấp nhất, chất lượng nhất.

Nơ đeo cổ

Công dụng của chiếc nơ cũng tương tự như cà vạt, nó là điểm nhấn cho các quý ông. Tuy nhiên, nơ thường được sử dụng cho những dịp trang trọng hơn như đám cưới, bữa tối xa hoa và dạ tiệc. Những chiếc nơ không phổ biến trong sử dụng hàng ngày như những chiếc cà vạt. Vì vậy, các quý ông chỉ cần bắt đầu với 1-2 chiếc nơ để chuẩn bị cho tủ phụ kiện của mình.

Hãy tận dụng sự sang trọng của một chiếc nơ cho vẻ ngoài của bạn. Thật tuyệt vời nếu trong số những người đeo cà vạt có một quý ông với một chiếc nơ thật bảnh bao và sáng bóng.

Nơ đeo cổ nam dự tiệc, sự kiện

Nơ đeo cổ nam dự tiệc, sự kiện

Giày tây cổ điển – phụ kiện thời trang nam không thể thiếu

Trong khi một bộ vest sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, thì người khác thường sẽ nhìn vào đôi giày của bạn để xem nó thực sự lịch lãm như thế nào. Khi chọn giày tây, bạn cần biết những kiến ​​thức sau.

Oxfords hoặc Derbys nên được mặc với suit. Giày Oxford được coi là kiểu giày lịch lãm nhất cho các hoạt động khác nhau. Giày Derby ít trang trọng hơn. Kiểu này sẽ phù hợp hơn với những người có bàn chân hơi to.

Giày tây thời trang nam cao cấp

Giày tây thời trang nam cao cấp

Khăn cài áo vest 

Túi ngực là một mảnh vải nhỏ dùng để gắn túi áo ngực. Thêm một chút màu sắc cho bộ vest để có vẻ ngoài lịch thiệp và khiến bạn trông quyến rũ hơn. Sự sang trọng của khăn quàng cổ nằm ở nếp gấp, màu sắc và họa tiết.

Chiếc khăn quàng cổ phải giống với một chi tiết trong bộ đồ. Điều này sẽ khiến bạn trông ấn tượng hơn. Tuy nhiên, theo quy định, khăn quàng cổ túi ngực không được may cùng loại vải với cà vạt. Bạn có thể chọn khăn với nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như vải lanh, bông hoặc lụa.

Khăn cài túi áo vest – xu hướng phụ kiện phong cách

Khăn cài túi áo vest – xu hướng phụ kiện phong cách

Hy vọng những phụ kiện thời trang mà chúng tôi gợi ý có thể giúp chó quý ông trở nên hấp dẫn hơn mỗi ngày!

Xem thêm các sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi của chúng tôi tại fanpage San Hô Bách Việt

Câu Hỏi Thường gặp

Nhân viên tư vấn, bán hàng của Bách Việt luôn được đào tạo và nâng cấp các kiến thức để có thể trả lời các câu hỏi liên quan đến các loại san hô. Đặc biệt là vấn đề phong thủy, khách hàng sẽ biết màu san hô nào hợp với mình nhất, để có thể luôn may mắn, khỏe mạnh, tinh thần phấn trấn.

Với thành phần cấu tạo khác đặc biệt gần giống như đá vôi và được tạo nên theo thời gian để lớn hơn, mật độ cấu tạo bên trong tương đối rỗng. Đá san hô có độ bền không thể bằng các đá tự nhiên khác được tạo ra từ núi lửa hay từ ngàn năm trước.