‘Thu lợi nhuận khủng’ từ việc bán hàng trang sức trên tiktok [New]

21 Th8, 2022

TikTok Shop là gì? Bán hàng trên TikTok có tốt không? Và cách bán hàng trên TikTok như thế nào để thu được lợi nhuận cao, nổ hàng trăm đơn hàng? Bài viết này của San Hô Bách Việt sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và bán hàng trên TikTok Shop hiệu quả hơn.

TikTok Shop là gì? Bán hàng trên TikTok Shop có tốt không?

TikTok shop là gì?

Tiktok Store là một tính năng mới của Douyin. Nền tảng giúp người bán hiển thị và bán sản phẩm mà không cần đính kèm các liên kết liên kết như trước đây. Khách hàng cũng có thể mua trực tiếp trên TikTok Shop mà không cần liên kết với các nền tảng thương mại điện tử khác như trước đây.

Bán hàng trên TikTok có tốt không?

TikTok là một nền tảng đang phát triển mạnh và có nhiều tiềm năng ngay bây giờ. Tiếp cận thị trường này càng sớm càng tốt sẽ giúp cá của bạn có nhiều cơ hội trong tương lai.

Bạn có thể bán sản phẩm bằng video theo những cách sáng tạo và hấp dẫn trên TikTok Shop. Dựa trên nền tảng công nghệ di động, giúp người dùng dễ dàng tạo ra những video ấn tượng và thu hút khán giả bằng các công cụ và hiệu ứng.

Bây giờ bạn đã biết những lợi ích của TikTok Shop, chúng tôi sẽ đi qua các bước trong quy trình bán hàng để giúp bạn bán hết hàng nhanh chóng.

Xem thêm: Quà tặng cho người lớn tuổi

Cách bán hàng trên TikTok Shop chỉ với 5 bước đơn giản – thu lợi nhuận khủng

Bước 1: Đăng nhập và tạo tài khoản trên Tiktok Shop

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm bán trên mục Shop của tiktok cho hợp lý

  • Các mặt hàng nên bán trên Shop của Tiktok: thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, tour du lịch, phụ kiện, đồ handmade,…

  • Các mặt hàng bị cấm: Các loại thuốc, thiết bị y tế, thực phẩm tươi sống, đông lạnh, sữa bột trẻ em, rượu, thuốc lá, ô tô, sản phẩm ảo, Sản phẩm chính trị,…

Bước 3: Tìm kiếm khách hàng

Khách hàng của TikTok Shop là những người trẻ, am hiểu công nghệ, năng động, thích sử dụng điện thoại, nắm bắt nhanh xu hướng, v.v.

Trên TikTok shop muốn tìm khách hàng không thể tìm kiếm bằng tên, nickname, độ tuổi,…mà phải tìm kiếm bằng:

  • ID người dùng
  • Hashtag
  • Tên video
  • Tên bài hát

Bước 4: Làm video đăng lên TikTok Shop

Nhấp vào vị trí trên màn hình để bắt đầu quay video:

* Khi tạo video để đăng lên TikTok, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Kịch bản, video hoặc nội dung trực tiếp.
  • Chọn người mẫu, người quay phim.
  • Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ và thiết bị cần thiết để quay video.

Bước 5: Cách viết Caption cho video bán hàng trên TikTok

*Khi viết Caption bạn cần chú ý những điều sau:

  • Mô tả đầy đủ nội dung của video, thông điệp muốn truyền tải.
  • Gắn những hashtag có liên quan tới video, sản phẩm bạn đang bán.
  • Địa chỉ liên hệ, cách thức mua hàng.

Kinh nghiệm bán hàng trên TikTok – thu lợi nhuận cao

Tôn trọng trải nghiệm khách hàng – khi bán hàng trên TikTok

Mọi nền tảng truyền thông xã hội đều quan trọng đối với trải nghiệm người dùng. Người dùng sẽ chú ý đến cửa hàng của bạn khi họ xem video hoặc xem quảng cáo. Vì vậy, để thu hút khách hàng, bạn phải sản xuất video chất lượng cao và tiếp cận đúng đối tượng. Từ đó, nâng cao trải nghiệm và người dùng sẽ lựa chọn sản phẩm của bạn.

Các sản phẩm trang sức được bán trên Tiktok shop

Các sản phẩm trang sức được bán trên Tiktok shop

Kết nối với mạng xã hội khác

TikTok Shop hiện mới phát triển, nền tảng này chỉ là nơi để khách hàng tìm kiếm sản phẩm, có thể họ sẽ tìm sản phẩm trên các nền tảng khác như Shopee, Lazada, Facebook… để khách hàng dễ dàng ghé thăm cửa hàng và giúp đỡ. Cửa hàng tăng doanh thu.

Đo lường sự quan tâm

Nhận phản hồi và nhận xét của người dùng thường xuyên cũng có thể giúp bạn hiểu khán giả của mình và tạo video hấp dẫn hơn, cảm ơn các lượt thích và nhận xét trên TikTok hoặc xem các nhận xét, suy nghĩ và ý kiến.

Suy nghĩ của khách hàng trong phần bình luận, các cửa hàng có thể thu thập và hiểu được khách hàng quan tâm đến sản phẩm nào hơn và đang quan tâm đến vấn đề gì.

Quảng cáo TikTok

Tạo và tạo quảng cáo trên TikTok Ads sẽ giúp bạn kết nối và thu hút nhiều khách hàng hơn. Từ đó, thu hút khách hàng đến với cửa hàng của bạn và tăng doanh thu bán hàng.

Bài viết trên hướng dẫn bạn cách bán hàng trên TikTok Shop. Sau khi đọc xong bài viết này, mong rằng các bạn có thể bán hàng thành công trên TikTok Shop. Giúp bạn cải thiện những lỗi bạn gặp phải và tạo ra lợi nhuận khổng lồ.

Xem thêm : Quà tặng dành cho phụ nữ trung tuổi

Những kiến thức về trang sức: xem thêm

Câu Hỏi Thường gặp

Đây là quy định bắt buộc nhân viên bán hàng phải gửi hình ảnh hoặc video sản phẩm để khách hàng xác nhận trong mới tiến hành chuyển phát.
Khách hàng sẽ an tâm hơn, Bách việt cũng sẽ đỡ làm mất thời gian, hạn chế những sai sót với khách hàng.

Nhân viên tư vấn, bán hàng của Bách Việt luôn được đào tạo và nâng cấp các kiến thức để có thể trả lời các câu hỏi liên quan đến các loại san hô. Đặc biệt là vấn đề phong thủy, khách hàng sẽ biết màu san hô nào hợp với mình nhất, để có thể luôn may mắn, khỏe mạnh, tinh thần phấn trấn.