Tip phối trang phục dự tiệc cưới tinh tế cho các cô gái trẻ [New]

17 Th8, 2022

Khi mùa cưới đang đến gần, nhiều chị em cảm thấy mình ăn mặc “bí bách” trong việc phối trang phục và trở thành những vị khách tinh tế, thanh lịch. Hãy cùng Bách Việt Jewelry tìm hiểu những bí quyết sau nhé!

trang phục đi dự tiệc cưới

Trang phục đi dự tiệc cưới

Những lưu ý khi chọn trang phục dự tiệc cưới

Vì sao không nên chọn trang phục jeans

Thoải mái, năng động và cá tính nhưng jeans / denim lại không thích hợp để diện trong lễ cưới. Quần jean được coi là món đồ trang trọng không thể không xuất hiện của các khách mời trong đám cưới. Vì vậy, cô không nên mặc quần jean tới các sự kiện quan trọng.

Giày sneakers bắt cặp “siêu chất” với set đồ denim on denim bụi bặm - sanhobachviet.com.vn

Không nên phối trang phục jeans tham gia tiệc cưới

Xem ngay quà tặng mẹ !

Vì sao không nên chọn những chiếc đầm có nét tương đồng với đầm cưới

Trong ngày trọng đại, cô dâu là người nổi bật nhất, luôn nhận được sự quan tâm của mọi người xung quanh. Để trở thành một vị khách được chú ý, bạn không nên mặc những thiết kế giống váy cưới như váy trắng, maxi hay những chiếc váy quá mỏng manh, lấp lánh. Mất đi sự duyên dáng và thanh lịch chỉ với một chiếc váy thì quả thật không như ý muốn của chúng ta đúng không?

Không nên mặc trang phục giống vày cưới

Không nên mặc trang phục giống vày cưới

Lưu ý việc chọn những trang phục quá quyến rũ

Một chiếc váy với đường cắt xẻ táo bạo có thể khiến bạn trông quyến rũ hơn nhưng lại gây mất điểm trong tiệc cưới. Những thiết kế này sẽ phù hợp với những dịp tiệc tùng mang tính chất xã giao. Đối với những sự kiện trang trọng, những món đồ này có thể gây phản cảm trong mắt các vị khách khác!

Trang phục dự tiệc cưới tinh tế

Trang phục dự tiệc cưới tinh tế

Bí quyết phối trang phục dự tiệc cưới đầy tinh tế cho nàng

Chân váy xòe cùng áo gile hoặc vest/suit

Kết hợp váy xòe với gile hoặc vest/suit sẽ giúp cô nàng khoe được gu thẩm mỹ của mình. Những điều này ngược lại: váy xòe thể hiện sự mềm mại và nữ tính, trong khi vest / suit là sự cứng cáp và mạnh mẽ. Được ghép nối với nhau, từng thiết kế được kết hợp rất ăn ý tạo cho gia chủ vẻ ngoài rất đẳng cấp và sang trọng. Ngoài ra, đừng quên chọn cho mình một đôi giày cao gót phù hợp để mang đến cho mỗi bước đi của nàng một không khí thanh lịch.

Phối áo thun cùng với chân váy đẹp tinh tế tạo sức hút

Chân váy xòe cùng áo gile hoặc vest/suit

Nếu mặc đần ren duyên dáng thì phơi trang phục này với phụ kiện nào?

Để khoe đường cong cơ thể một cách khéo léo, nàng có thể ưu tiên những phối trang phục có thiết kế ren có gam màu trung tính hoặc pastel. Ngoài ra, nàng cũng có thể diện cùng những chiếc túi thời thượng và trang sức lấp lánh để tổng thể trở nên hài hòa.

Đầm ren duyên dáng quyến rũ

Đầm ren duyên dáng quyến rũ

Đầm hoa cho đám cưới mùa Hè

Váy hoa rất phù hợp để cô mặc đi dự tiệc cưới. Về mặt phong cách, cô nên ưu tiên những chiếc váy ôm hoặc chiết eo để giúp cơ thể trông cân đối. Kết hợp nó với giày bệt hoặc phụ kiện ngọt ngào để thêm điểm quyến rũ.

Mặc đầm hoa đi dự đám cưới

Mặc đầm hoa đi dự đám cưới

Nếu mặc đầm ôm nhẹ nhàng phối trang phục này với phụ kiện nào?

Nếu bạn muốn khoe đường cong gợi cảm của mình, những chiếc đầm ôm vừa phải như đuôi cá hay đầm ôm eo nhưng hơi phồng ở phần dưới là gợi ý hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp các điểm nhấn ngọc trai để hoàn thành sự phức tạp của việc phối trang phục này.

Đầm ôm nhẹ phù hợp với tiệc cưới

Đầm ôm nhẹ phù hợp với tiệc cưới

Để việc chọn trang phục dự tiệc cưới không còn là nỗi lo lắng, hội chị em hãy áp dụng những bí quyết ở trên mà San hô Bách Việt gợi ý ở trên nhé!

Những kiến thức về trang sức: xem thêm

Câu Hỏi Thường gặp

Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm ngay khi đeo không vừa tay. Chúng tôi gửi ngay vòng tay mới vừa vặn hơn khí xác nhận đơn đổi về đã được tiếp nhận.

1. Sản phẩm Vòng tay 108 hạt san hô được làm từ san hô thật 100% tự nhiên, chất lượng cao được chọn lọc kỹ lưỡng.

2. Quý khách có thể mang đi kiểm định độc lập ở các trung tâm giám định đá quý trên toàn quốc. Hoặc tiện lợi hơn, Bách Việt sẵn sàng hỗ trợ Quý khách gửi sản phẩm đến VGC – Trung tâm nghiên cứu, kiểm định đá quý và vàng để giám định và có giấy kiểm định chất lượng với mức phí hợp lý nhất.

3. Bảo hành sản phẩm trọn đời, đảm bảo chất lượng 100%.

4. Với các sản phẩm dây chuỗi hạt bị dão, đàn hồi kém. Bách Việt hỗ trợ thay dây lõi mới miễn phí. Bảo dưỡng vệ sinh, đánh bóng lại như mới khi khách hàng có yêu cầu.

… xem thêm