Top 5+ cửa hàng bán quần áo nữ trung niên đẹp, chất lượng tại Hà Nội

16 Th8, 2022

Top 5+ cửa hàng bán quần áo nữ trung niên đẹp, chất lượng tại Hà Nội

Làm đẹp có lẽ là nhu cầu của tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ tuổi trung niên, để chọn được một chiếc váy phù hợp với vóc dáng và tôn lên vóc dáng không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết hôm nay, Sanhobachviet.vn xin giới thiệu đến bạn đọc top những shop quần áo nữ trung niên đẹp và chất lượng nhất Hà Nội.

Lybee Shop

Một trong những shop quần áo nữ trung niên tại Hà Nội không thể không kể đến là Lybee, đây là một trong những thương hiệu được rất nhiều quý cô yêu thích bởi những mẫu thiết kế ở đây rất đẹp và tinh xảo. Có được một chiếc váy đẹp và sành điệu như vậy mới giúp tôn lên vẻ đẹp bên trong của người phụ nữ.

Cửa hàng thời trang Lybee chuyên về váy đầm cho phụ nữ trung niên, một thương hiệu gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi sự độc đáo và khác biệt của từng sản phẩm so với các thương hiệu khác. Hơn thế nữa, với dịch vụ tốt, chất lượng tốt và kiểu dáng đa dạng, mỗi thiết kế của Lybee đều phù hợp với lứa tuổi trung niên, ai cũng có thể tự tin lựa chọn. Một điểm cộng là thương hiệu đã và đang thử nghiệm nhiều mẫu mã đa dạng hơn, đảm bảo luôn mang đến chất lượng và giá cả phải chăng cho người tiêu dùng.

Đến với Lybee sẽ có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình tư vấn cho các nàng, nếu thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản thì có thể chọn ngay cho mình những chiếc đầm có họa tiết đặc biệt hoặc đầm suông. Ngoài ra, có những kiểu áo phá cách, che khuyết điểm cơ thể, tôn dáng cũng là lựa chọn của nhiều chị em.

Đầm đẹp dành cho các quý bà tại Lybee shop

Đầm đẹp dành cho các quý bà tại Lybee shop

Tại sao nên chọn mua quần áo tại Lybee?

  • Hình ảnh sản phẩm là 100% chân thực tại cửa hàng.
  • Giao hàng siêu tốc 63 tỉnh thành trên cả nước.
  • Nhận hàng và kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • Hàng có lỗi tại cửa hàng, cam kết lỗi 1 đổi 1, không giống hình hoặc mô tả.

Vì vậy, nếu bạn chưa biết chọn cửa hàng nào để mua quần áo cho mình thì hãy tham khảo ngay Lybee nhé!

Lybee - Thời trang dành cho các quý bà

Lybee – Thời trang dành cho các quý cô trung tuổi

  • Địa chỉ: Số 50 Ngõ 24 Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0366 886 699

Xem ngay : quà sinh nhật cho mẹ

Lady shop

Ladyshop là thương hiệu thời trang trung niên dành cho phụ nữ tuổi trung niên. Đây là thương hiệu đã được hình thành và phát triển khá lâu, chất lượng sản phẩm đã được nhiều chị em đánh giá, nhận được nhiều đánh giá của khách hàng mỗi khi chọn mua. Tại đây, các quý cô có thể thoải mái lựa chọn những bộ đồ ưng ý mà không cần phải nâng lên đặt xuống, đắn đo về độ tuổi, màu sắc, giá cả vì tất cả đều vừa vặn.

Thời trang quý bà sành điệu Ladyshop

Thời trang quý bà sành điệu Ladyshop

Với chất lượng sản phẩm, chiến lược kinh doanh và dịch vụ sau bán hàng tốt, Ladyshop đã đạt được sự phát triển vượt bậc, bỏ xa các cửa hàng có sản phẩm cùng loại và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Việt Nam trong những năm gần đây. Với sự chăm chút, những tiêu chuẩn khắt khe được đặt ra cho mọi thiết kế của loại sản phẩm này, đây là sự lựa chọn vững chắc cho các quý cô.

Ladyshop cũng giới thiệu một số kiểu đầm mà phái đẹp nên mặc, có thể kể đến đầm suông, đầm maxi, đầm ren, đầm lung linh, đầm xòe và một số màu sắc được chị em chọn mua nhiều nhất. Chẳng hạn như đỏ đô, đỏ sẫm, hồng cánh sen, tím, …

Đầm đẹp dành cho các quý bà tại Lybee shop

Đầm đẹp dành cho các quý bà tại Lady shop

Nhìn chung, với những thành công trong năm qua, có thể thấy Ladyshop là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang muốn sắm ngay cho mình một chiếc đầm đẹp và vừa vặn nhất.

  • Địa chỉ: Số 419 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0977 805 355

Thiều Hoa shop

Thiệu Hóa có lẽ là một trong những địa chỉ bán quần áo nữ trung niên mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua, vì sản phẩm của Thiệu Hóa đặc biệt phù hợp với phụ nữ và nam giới tuổi trung niên. Để giúp các quý cô luôn tự tin vào bản thân, Thiệu Hoa luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng có nhiều kiểu dáng đẹp, phù hợp với giá cả phải chăng nhất.

Một trong những thế mạnh nổi bật của Thiệu Hoa là cập nhật liên tục những xu hướng thời trang trung niên mới nhất, quần áo ở đây được làm từ chất liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ càng và khắt khe, đường may được chăm chút kỹ lưỡng. Áo dài cách tân của Thiếu Hoa được các quý cô yêu thích bởi thiết kế tinh xảo, toát lên vẻ sang trọng, sành điệu đồng thời che đi khuyết điểm cơ thể một cách tinh tế một cách hoàn hảo nhất.

Nét đẹp sang trọng và quý phái mà Thiều Hoa mang lại

Nét đẹp sang trọng và quý phái mà Thiều Hoa mang lạiNét đẹp sang trọng và quý phái mà Thiều Hoa mang lại

Vì vậy, còn chần chừ gì mà không mua sắm trực tiếp tại showroom Thiệu Hóa Hà Nội nơi mọi khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. Nhưng nếu bạn không biết lựa chọn kiểu dáng nào thì cũng đừng lo lắng, Thiều Hoa có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cho bạn.

Mẫu đầm đơn giản nhưng đẹp tại Thiều Hoa

Mẫu đầm đơn giản nhưng đẹp tại Thiều Hoa

  • Địa chỉ: Số 50 Võ Văn Dũng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 9246 (Gọi miễn phí)

Baza shop

Cửa hàng thời trang nữ Baza cũng đứng đầu danh sách những thương hiệu thời trang trung niên đẹp và cao cấp tại Hà Nội về chất lượng và dịch vụ mà cửa hàng này mang lại cho khách hàng.

Có thể nói, để có được thành công như ngày hôm nay, Bazaar đã làm hài lòng khách hàng với những mẫu quần áo trung niên cao cấp, sang trọng khi không ngừng giới thiệu những ý tưởng mới, xu hướng mới, giá thành ưu đãi. Phương châm của Baza là luôn đặt chữ tín lên chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, lấy khách hàng là mục tiêu phát triển hàng đầu của cửa hàng.

Muốn vừa đẹp vừa sang, đến ngay Baza

Muốn vừa đẹp vừa sang, đến ngay Baza

Baza luôn cam kết

– Giao hàng tận nơi, xem hàng miễn phí trước khi thanh toán.

– Đổi trả dễ dàng trong vòng 7 ngày.

– Bảo hành miễn phí mọi lỗi từ nhà sản xuất.

– Thời gian vận chuyển nhanh chóng.

– Nhân viên tư vấn hỗ trợ cụ thể, rõ ràng, tận tâm nhất.

Baza tin rằng các quý cô đến cửa hàng tham khảo sẽ không thất vọng vì quần áo, váy đầm ở đây rất đẹp và chất lượng. Cửa hàng quần áo phụ nữ trung niên nổi tiếng tại Hà Nội!

Mẫu quần áo phù hợp cho các quý bà tại Baza

Mẫu quần áo phù hợp cho các quý bà tại Baza

  • Địa chỉ: Số 10A1 – 72 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0386 000 555

Moxy shop

Cửa hàng thời trang cao cấp Moxy ra đời với ý định ban đầu là mang lại vẻ đẹp cho lứa tuổi trung niên, không đồng tình với quan điểm rằng ở độ tuổi này không còn cần đến cái đẹp nữa, ngay cả tuổi teen, ai cũng có nhu cầu làm đẹp. Ngoài ra, sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống của Việt Nam và xu hướng thời trang của thế giới khiến các sản phẩm của Moxy luôn được phái đẹp yêu thích và tin dùng.

Có thể nói, chính niềm vui và sự hài lòng của khách hàng đã làm nên thành công của thương hiệu ngày hôm nay, cũng là động lực to lớn để thương hiệu không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mới ngày càng đẹp hơn, chất lượng hơn.

Moxy - Nét đẹp quý phái

Moxy – Nét đẹp quý phái

Một điểm cộng là không chỉ cung cấp sản phẩm mà công ty còn thành lập “Hội ngộ thời trang trung niên tình yêu” đã trở thành nơi mọi người có thể giao lưu, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống chứ không chỉ là trang về thời gian. Nó không chỉ có thể giúp các chị em đẹp, mà còn có thể thỏa mãn niềm hạnh phúc khi được kết nối với nhau, quả là một thương hiệu tâm lý!

Những chính sách khi mua hàng tại Moxy có thể kể đến như:

  • Được nhận hàng và kiểm tra thoải mái trước thanh toán.
  • Cam kết 100% hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Được đổi trả trong 3 ngày kể từ khi nhận hàng.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng khắp 63 tỉnh thành.
Sự sang trọng, lịch sự khi mặc đồ của Moxy

Sự sang trọng, lịch sự khi mặc đồ của Moxy

  • Địa chỉ: Số 60 ngõ 79 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 01664 668 686 – 0888 341 999

Thương hiệu Seven A.M (7.00 AM)

Khi nhắc đến các shop quần áo dành cho phụ nữ trung niên tại Hà Nội, bỏ qua Seven.AM chắc chắn là một thiếu sót lớn. Vì đây là thương hiệu mà chị em phụ nữ Hà Nội đã rất quen thuộc nên chắc chắn không thể bỏ qua.

Được thành lập vào năm 2009, Seven.AM lấy cảm hứng sáng tạo từ lối sống thực dụng và nét đẹp văn hóa Á Đông, đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang mang đậm nét nữ tính, thanh lịch nhưng trẻ trung, bắt kịp xu hướng mới nhất trên thế giới.

Đầm đỏ thời thượng tại Seven.AM

Đầm đỏ thời thượng tại Seven.AM

Seven.AM có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới, đẹp mắt cho chị em tha hồ lựa chọn, Seven.AM luôn nắm bắt và cập nhật các xu hướng thời trang để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi mùa, thương hiệu đều tung ra một bộ sưu tập cực đẹp để các quý cô bổ sung vào tủ đồ của mình.

Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa biết chọn cửa hàng nào để có được những bộ quần áo ưng ý thì hãy nhanh chân đến ngay 7’00AM !

  • Địa chỉ: TT 04-32, dự án Hải Đăng City, Phố Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 633 694
Đầm công sở phù hợp cho trung niên tại Seven.AM

Đầm công sở phù hợp cho trung niên tại Seven.AM

Polly shop

Thương hiệu thời trang Polly là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam, chuyên về váy, đầm và nhiều hơn nữa cho phụ nữ Việt Nam tuổi trung niên. Polly luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất với tôn chỉ phụ nữ giữ gìn là được.

Phong cách thiết kế của thương hiệu vừa đẹp, vừa sang trọng, sử dụng nhiều chất liệu như voan, lụa, ren,… đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra, không chỉ bán quần áo, hệ thống cửa hàng còn bán giày dép, túi xách và phụ kiện, có một bộ quần áo đẹp kết hợp với các phụ kiện khác là nổi bật.

Polly - Thời trang cho các quý bà U50 - U70

Polly – Thời trang cho các quý bà U50 – U70

Một trong những điều tuyệt vời của thương hiệu này là đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ kiến ​​thức giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, đối với những khách hàng không có điều kiện đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm, tại đây còn có dịch vụ giao hàng tận nhà cực nhanh, có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán rất tiện lợi.

  • Địa chỉ: Số 9, Hẻm 57, Ngách 55, Ngõ 214 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0918 302 289 – 0367 342 128
Bộ váy đẹp và chất lượng tại Polly

Bộ váy đẹp và chất lượng tại Polly

Trên đây Sanhobachviet.vn đã tổng hợp Top những shop quần áo nữ trung niên đẹp và tốt nhất tại Hà Nội. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn được shop quần áo nữ trung niên phù hợp nhất nhé!

Xem thêm các sản phẩm và chương trình khuyến mãi của San Hô Bách Việt tại đây

Những kiến thức về trang sức: xem thêm

Câu Hỏi Thường gặp

1. Sản phẩm Vòng tay san hô được làm từ san hô thật 100% tự nhiên, chất lượng cao được chọn lọc kỹ lưỡng.

2. Quý khách có thể mang đi kiểm định độc lập ở các trung tâm giám định đá quý trên toàn quốc. Hoặc tiện lợi hơn, Bách Việt sẵn sàng hỗ trợ Quý khách gửi sản phẩm đến VGC – Trung tâm nghiên cứu, kiểm định đá quý và vàng để giám định và có giấy kiểm định chất lượng với mức phí hợp lý nhất.

3. Bảo hành sản phẩm trọn đời, đảm bảo chất lượng 100%.

4. Với các sản phẩm vòng tay hạt bị dão, đàn hồi kém, Bách Việt hỗ trợ thay dây lõi mới miễn phí. Bảo dưỡng vệ sinh, đánh bóng lại như mới khi khách hàng có yêu cầu.

… xem thêm