Quà tặng bố mẹ trong dịp lễ Vu Lan [Góc tư vấn] – Bách Việt

06 Th8, 2022

Lễ hội Vu lan được tổ chức vào rằm tháng 7 âm lịch hàng năm, là ngày báo hiếu bố mẹ. Quà tặng cho bố mẹ rất quan trọng và không thể thiếu. Đôi khi một lời chúc, một bông hồng hay một lời cảm ơn đơn giản có thể khiến ngày này trở nên thật đặc biệt đối với cha mẹ của bạn mà không cần tốn kém.

Tặng quà cho cha mẹ lễ vu lan - sanhobachviet.vn

Tặng quà cho cha mẹ lễ vu lan

Lễ hội Vu Lan là một trong những lễ hội quan trọng trong Phật giáo, vào ngày này, con cái sẽ hết lòng hiếu kính cha mẹ vì công ơn sinh thành, dạy dỗ của mình.

Ý nghĩa của ngày Vu lan:

Trong lễ hội này, nó được dùng để tỏ lòng thành kính với tổ tiên, ông bà, cha mẹ. Cha mẹ trả công cho con rất nhiều, tốn nhiều tâm sức để nuôi dạy con cái, nhưng họ không đòi hỏi ở họ điều gì.

Những người con cầu chúc cho cha mẹ muôn đời sức khỏe, hạnh phúc, luôn hiếu thảo với những người sinh thành ra từng người con.

Một số món quà tặng bố mẹ báo hiếu ngày lễ Vu Lan ý nghĩa

Nuôi dạy con cái và theo dõi sự thành công trong cuộc đời của một đứa trẻ là một công việc vô cùng vui vẻ đối với bậc làm cha làm mẹ. Cha mẹ không mong cầu điều gì mà chỉ mong con cái lớn lên nên người, tu nhân tích đức.

Mỗi món quà bạn dành tặng cho cha mẹ không chỉ đơn thuần là món quà mà còn là sự báo hiếu, cảm ơn cha mẹ đã luôn bên cạnh, đồng hành cùng bạn vượt qua những lúc khó khăn. Bạn có thể tặng bố một chiếc ví cá nhân, cho mẹ một bộ đồ dùng trong nhà bếp hoặc phòng tắm… Những món đồ tưởng chừng như đơn giản này chắc chắn sẽ khiến bố mẹ thực sự cảm động. Những món quà luôn được cha mẹ mang theo hoặc sử dụng và nâng niu như vật báu.

Trang sức làm từ san hô – Quà tặng bố mẹ ý nghĩa về mặt tinh thần và sức khoẻ

– San hô đỏ có năng lượng lớn vì thế các tuyến mồ hôi được hoạt động tối đa, kích thích bổ xung nước cho cơ thể. Nhờ vậy mà cơ thể thường xuyên được nạp nước để kích thích sự hoạt động của hệ bài tiết giúp thanh lọc cơ thể tốt hơn.

Vòng tay San Hô đỏ bản liền vuông

Vòng tay San Hô đỏ bản liền vuông

– Ngoài ra, các vấn đề tiêu hóa như đau bụng tiêu chảy,…có thể được khắc phục khi bạn sở hữu những món đồ làm từ san hô đỏ tự nhiên.

– San hô đỏ còn được biết đến như một vật phẩm có khả năng bảo vệ da khỏi các tác hại của tia cực tím hiệu quả. Giảm đi lượng tia UV mà da hấp thụ. Nhờ vậy mà làn da của bạn luôn được bảo vệ kỹ càng.

Vòng đeo tay san hô đỏ mix charm bac

Vòng đeo tay san hô đỏ mix charm bac

– San hô đỏ phát ra năng lượng lớn có thể bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân bệnh dịch bên ngoài. Giúp cho khả năng đề kháng hoạt đồng hiệu quả.

– Giải tỏa nguy cơ bị Stress : san hô là đại diện của sự thuần khiết thanh tịnh nên các sản phẩm làm từ san hô đỏ sẽ có ý nghĩa lớn trong việc điều hòa tính khí, giúp bạn giải tỏa được nhiều căng thẳng, trả lại sự an nhiên cho tâm hồn.

Vòng tay đốt xương san hô hóa thạch Tây Tạng

Vòng tay đốt xương san hô hóa thạch Tây Tạng

Việc sử dụng các chuỗi vòng hạt hoặc các món đồ từ san hô đỏ sẽ giúp người đeo nhẹ nhàng đầu óc hơn.

– Hỗ trợ lưu thông máu ổn định: món đồ từ san hô đỏ sẽ cung cấp thêm cho cơ thể một nguồn năng lượng mới hỗ trợ lưu thông máu giúp da đẹp hơn, ngăn cản quá trình tạo khối u.

*Xem thêm về quà tặng mẹ

Tác dụng về phong thuỷ của những trang sức được mua làm quà tặng bố mẹ làm từ san hô như thế nào?

Vòng tay đốt xương san hô hóa thạch Tây Tạng

Vòng tay đốt xương san hô hóa thạch Tây Tạng

– Ngày nay, xu hướng đeo trang sức không chỉ để làm đẹp mà còn mang niềm tin may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

– Khác với các loại đá quý khác, ngọc trai không chỉ quy tụ 5 đức tính cơ bản của người xưa:

+ Nhân hậu, khiêm tốn, dũng cảm, công bằng và trí tuệ, hình tròn của ngọc còn là biểu tượng cho sự hội tụ của “tứ trụ” trong giấc ngủ, mang lại hòa bình cho mọi người, ở nhà và nơi làm việc – theo các chuyên gia Phong thủy.

Vòng đeo tay San Hô đỏ Mix charm bạc

Vòng đeo tay San Hô đỏ Mix charm bạc

Gọi điện hỏi thăm quan tâm bố mẹ – Món quà tinh thần dành cho bố mẹ ý nghĩa

Nhiều bạn trẻ ở xa, bận rộn với công việc và học tập thường không có nhiều thời gian về quê thăm người thân. Nếu vậy, chỉ cần một cuộc điện thoại về nhà hỏi thăm là bạn đã có một món quà ý nghĩa rồi. Cha mẹ của bạn sẽ cảm thấy sự ấm áp trong lời chào của con họ và họ sẽ hạnh phúc hơn khi bạn kết thúc cuộc trò chuyện bằng câu “Con yêu mẹ”.

Gửi lời cảm ơn chân thành tới bố mẹ – Món quà tặng bố mẹ ý nghĩa

Đôi khi không cần một túi quà to, một bức thư cảm ơn cũng có thể làm ấm lòng cha mẹ. Bạn có thể hát cho họ một bài hát ý nghĩa và cảm ơn vì tất cả những gì bạn làm cho con mình. Bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng vui mừng khi thấy con mình hiếu thảo, sống tốt.

Những lời nói yêu thương là vô cùng ý nghĩa

Sum họp và có những bữa cơm gia đình ấm cúng

Vào ngày này ở Vu lan, không có gì mang lại niềm vui cho các bậc cha mẹ hơn là cùng con cháu sum vầy. Hãy tranh thủ thu xếp công việc, nắm bắt thời gian để quây quần bên nhau, cùng nhau sum vầy đầm ấm bên gia đình trong ngày báo hiếu này.

Sum họp và có những bữa cơm gia đình ấm cúng

Phụ giúp cha mẹ làm việc nhà

Giúp đỡ bố mẹ việc nhà cũng là một món quà đối với bố mẹ. Bạn vừa có thể giúp đỡ bố mẹ và dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện với họ. Bạn có thể giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa, dọn các món ăn và cơm cúng gia tiên… rồi cả nhà sẽ cười vui vẻ bên mâm cơm phải không nào?

Phụ mẹ làm việc nhà

Đi chùa cầu bình an cùng cha mẹ Quà tặng cha mẹ ý nghĩa

Lễ hội Vu lan bắt nguồn từ truyền thuyết về ngài Mục Kiền Liên cứu mẹ bị đoạ địa ngục trong kinh Phật. Vì vậy đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sum vầy bên gia đình, đi chùa cầu an, cầu siêu cho vong linh gia tiên, tụng kinh, làm công quả, cúng dường hay thắp đèn.

Đi chùa cầu bình an cùng cha mẹ

Hoa hồng – Quà tặng cha mẹ ý nghĩa

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu. Những bông hồng ý nghĩa cũng là món quà mà Wulan dành tặng bố mẹ trong ngày báo hiếu. Món quà này sẽ giúp bạn nói lên tình cảm và lòng biết ơn của mình đối với cha mẹ.

Quần áo mới

Bạn có thể chọn vải mềm cho mẹ hoặc một chiếc áo tươm tất cho bố. Bạn cần lựa chọn một cách khôn ngoan và tinh tế, chú ý đến lứa tuổi, sở thích, phong cách mà bố mẹ thường sử dụng để chọn cho con những bộ quần áo phù hợp.

Tặng đồ mới cho ba mẹ

Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho sức khoẻ của bố mẹ

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng là món quà thiết thực bạn có thể tham khảo. Có thể tặng nhân sâm, linh chi Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo, sữa, yến sào và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi khác …

Sữa bổ sung canxi

Ghế massage

Người lớn tuổi thường bị đau nhức xương khớp. Vì vậy, một chiếc ghế massage sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho cha mẹ để giúp thư giãn, giảm đau và sống vui vẻ bên con cháu.

Ghế ngồi thư giãn cho người lớn tuổi

Thiết bị đo huyết áp – Quà tặng ý nghĩa giúp bố mẹ dễ dàng lắn nghe cơ thể

Các thiết bị đo huyết áp sẽ giúp cha mẹ chủ động theo dõi sức khỏe của bản thân mà không cần đến trung tâm y tế để kiểm tra sức khỏe định kỳ. Nếu bạn chưa biết tặng quà gì ý nghĩa cho bố mẹ thì hãy chọn ngay món quà này nhé.

Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn dành tặng cho bố mẹ một món quà ý nghĩa kèm theo những lời chúc ấm áp dành cho họ. Ngoài những món quà được gợi ý trên, bạn cũng có thể để ý đến sở thích, thói quen của ông bà mà chọn những món quà ý nghĩa nhất.

Chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cùng cha mẹ

Trong cuộc sống hiện đại, việc đưa cha mẹ đi du lịch cũng là một cách thể hiện lòng hiếu thảo với cha mẹ. Du lịch không chỉ để trải nghiệm, nghỉ dưỡng mà còn là cách để gắn kết các thành viên trong gia đình. Có lẽ đây là món quà báo hiếu mà cha mẹ mong muốn ở con cái, một cuộc đoàn tụ hạnh phúc.

Đồng hồ

Gửi đồng hồ cho bố mẹ ở Vu lan là bạn sẽ trân trọng thời gian ở bên bố mẹ hơn và đồng hồ thông minh có thể giúp bạn dễ dàng theo dõi bố mẹ của mình mỗi ngày. Đặc biệt, nhìn đôi bàn tay ấy sẽ giúp ích cho món quà của bạn.

Đồng hồ

Cân sức khỏe

Cân nặng luôn là mối quan tâm lớn của mọi người, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Vì vậy, nhân dịp hoa lan, chúng ta nên tặng cha mẹ một cân sức khỏe. Ngoài ra, thang đo sức khỏe còn giúp bạn nắm được tình hình sức khỏe của bố mẹ để có thể điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cho phù hợp.

Cân sức khỏe

Bộ ấm trà

Về già, cha mẹ thường thích uống một tách trà nóng vào mỗi buổi sáng và ngắm cảnh. Đặc biệt là có thể ngồi lại với con và thảo luận về những gì đã xảy ra khi con còn nhỏ. Vì vậy việc lựa chọn một bộ ấm chén cho bố mẹ nhân ngày lễ tình nhân sẽ là một điều rất phù hợp.

Bộ ấm trà

Thực phẩm chức năng

Người cao tuổi sức khỏe không tốt, hệ tiêu hóa và trao đổi chất thường không tốt. Nếu không có sự can thiệp của thuốc có thể gây ra những triệu chứng bệnh khó lường. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ sức khỏe cho người lớn. Vì vậy, hãy tìm mua thực phẩm chức năng phù hợp.

Thực phẩm chức năng

Đồ dùng còn thiếu trong nhà – Quà tặng bố mẹ thiết thực

Với món quà này, bạn sẽ cần một chút quan sát và khéo léo. Hãy suy nghĩ xem gia đình bạn thiếu và cần gì rồi quyết định mua. Ví dụ, TV ở nhà bị chập chờn, mua TV mới.

Tivi

Nhà mình không có tủ lạnh nên mua ngay. Đối với quạt hơi nước, ấm siêu tốc, bình đun nước nóng … cũng vậy.

Máy massage – Món quà tặng giúp bố mẹ thư giãn

Máy massage là món quà sức khỏe thiết thực mà cha mẹ dành tặng. Ở độ tuổi này, mẹ thường gặp phải tình trạng đau nhức chân, mỏi tay, đau cổ, đau lưng và nhiều vấn đề khác.

Máy mát xa cầm tay 11 đầu Luxurious - Thiết bị y tế 247 VN

Nếu bạn thấy mẹ có vấn đề gì, hãy đặt mua một chiếc máy massage có thể giải quyết vấn đề đó. Ví dụ, nếu mẹ bạn bị tê chân và mỏi chân, hãy mua một chiếc máy mát xa chân. Chúng có thể giúp bạn giảm đau và cảm thấy thoải mái hơn.

Kính lão Quà tặng bố mẹ ý nghĩa

Nếu mẹ bạn đã lớn tuổi và thị lực kém, hãy đưa mẹ đi cắt kính. Đó là món quà ý nghĩa và thiết thực giúp mẹ có thể nhìn rõ hơn và giảm bớt khó chịu do tầm nhìn hạn chế.

kính lão 2 tròng nửa viền - sanhobachviet

Nếu bé có thị lực kém, mẹ đừng quên đưa mẹ đi khám càng sớm càng tốt.

Địa điểm mua quà tặng bố mẹ đẹp, chất lượng

Bách Việt cam kết với từng sản phẩm đến tay khách hàng.

1. Chất lượng sản phẩm:

Tất cả sản phẩm đều là thật 100% san hô tự nhiên với chất lượng cao nhất. Công nghệ chế tác hiện đại để luôn giữ sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.

Vòng tay San Hô đỏ 9 đốt gối ngang

Vòng tay San Hô đỏ 9 đốt gối ngang

Quý khách có thể mang đi kiểm định độc lập ở các trung tâm giám định đá quý trên toàn quốc. Hoặc tiện lợi hơn, Bách Việt sẵn sàng hỗ trợ Quý khách gửi sản phẩm đến VGC – Trung tâm nghiên cứu, kiểm định đá quý và vàng để giám định và có giấy kiểm định chất lượng với mức phí hợp lý nhất.

2. Hình thức, mẫu mã sản phẩm:

Kiểu dáng, màu sắc phong phú, hiện đại. Bách Việt nhận đặt chế tác tràng san hô theo yêu cầu. Mix các charm bạc, đá quý, mặt ngọc, lu thống vào sản  phẩm.

Bách Việt luôn cam kết về sản phẩm và chất lượng dịch vụ hấp dẫn nhất

Bách Việt luôn cam kết về sản phẩm và chất lượng dịch vụ hấp dẫn nhất

Bách Việt cam kết dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.

3. Hỗ trợ và tư vấn:

Tư vấn tận tình, trung thực đến khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi chọn được cho mình món quà tặng mẹ  ưng ý từ mẫu mã, chất lượng đến hợp mệnh tuổi.

Combo trang sức san hô đỏ - Siêu khuyến mại

Combo trang sức san hô đỏ – Siêu khuyến mại

4. Giá bán rất hợp lý thích hợp để mua làm quà tặng bố mẹ nhân dịp Vu lan báo hiếu:

Giá cả sản phẩm dựa trên chính chất lượng và đảm bảo quyền và lợi ích khách hàng khi đặt mua.

Bách Việt luôn tự tin đưa ra mức giá hấp dẫn nhất khi đang sở hữu kho xưởng, máy móc hiện đại, nguồn nguyên liệu san hô ổn định để sản phẩm đến thẳng tay khách hàng mà không phải qua đơn vị thương mại nào khác.

Các chương trình tri ân, giảm giá với những khách hàng thân thiết đưa ra thường xuyên.

5. Cơ chế giao hàng:

Giao hàng đảm bảo đến tận nơi miễn phí toàn quốc. Khách được kiểm tra sản phẩm trước khí thanh toán. Tràng, vòng san hô được để trong hộp thời trang cứng của Bách Việt, lót vải lụa mềm để trách xây sước khi vận chuyển.

6. Chính sách đổi trả và bảo hành:

Bách Việt bảo hành trọn đời chất lượng với từng sản phẩm.

7. Chính sách hỗ trợ sau bán hàng:

Bảo dưỡng, đánh bóng làm mới lại sản phẩm miễn phí hoàn toàn. Hỗ trợ thay dây lõi mới khi vòng, tràng có hiện tượng dão hay sắp đứt.

Bách Việt luôn cung cấp các sản phẩm chuỗi hạt San Hô có nguồn gốc rõ ràng

Bách Việt luôn cung cấp các sản phẩm chuỗi hạt San Hô có nguồn gốc rõ ràng

Hãy liên hệ ngay với San Hô Bách Việt qua Hotline để được tư vấn và đặt mua sản phẩm. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn chọn lựa món quà tặng bố mẹ đầy ý nghĩa và tình cảm!

Rất mong có được sự tin tưởng và yêu mến của Quý Khách!

Những kiến thức về trang sức: xem thêm

Câu Hỏi Thường gặp

Mỗi loại san hô khi được chế tác thành các sản phẩm trang sức đều có những vẻ đẹp đặc trưng riêng với những ý nghĩa riêng.
Còn về phong thủy thì còn phải phủ thuộc vào mệnh người đeo nếu hợp thì thường hay đem lại sự may mắn, sức khỏe và tâm hồn khỏe mạnh

Tuổi thọ của san hô có thể lên tới hàng nghìn năm và muốn biết được san hô có tuổi thọ cao hay thấp thì người ta thường dựa vào bộ khung hoặc kích thước của cụm san hô.

Chẳng hạn, những cụm san hô có kích thước lớn thì thường có tuổi thọ cao hơn những cụm san hô có kích thước nhỏ …. Xem thêm